Khởi tố vụ án sát hại 3 bà cháu tại Lâm Đồng

10:25' - 27/05/2019
BNEWS Ngày 27/5, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, ngụ tại thôn 9, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) về hành vi giết người.
 Ngôi nhà của nghi phạm Nghiêm Thị Nhi, nơi xảy ra án mạng nghiêm trọng khiến 3 bà cháu thiệt mạng. Ảnh: Nguyễn Dũng – TTXVN

Bị can Nghiêm Thị Nhi là nghi phạm chính trong vụ sát hại bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi, ngụ tại thôn 9, xã Tân Thanh) cùng hai cháu nội của bà Vượng (bé trai 4 tuổi và bé gái 3 tuổi) vào ngày 24/5. Cơ quan cảnh sát điều tra cũng triệu tập một số người trong gia đình nghi phạm Nhi lên làm việc để phục vụ công tác điều tra.
Như TTXVN đã đưa tin, sáng 24/5, bà Hoàng Thị Vượng dẫn hai cháu đi chơi trong thôn và đến nhà Nghiêm Thị Nhi xin hái bơ. Do có mâu thuẫn với 2 vợ chồng con trai bà Vượng từ trước nên Nghiêm Thị Nhi cự cãi với bà Vượng.

Sau đó, Nhi dùng dao băm lá dâu chém liên tục vào người bà Vượng rồi quay sang chém hai cháu nhỏ, khiến cả 3 nạn nhân tử vong. Sau khi chôn thi thể các nạn nhân trong vườn cà phê sau nhà, Nhi bắt xe ôm ra huyện Đức Trọng (cách nhà khoảng 50 km) lẩn trốn.

Đến rạng sáng 25/5, Cơ quan công an đã bắt được nghi phạm Nghiêm Thị Nhi tại nhà một người quen ở thị trấn Liên Nghĩa (Đức Trọng).
Ngày 25/5, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với các lực lượng ở địa phương đã khám nghiệm hiện trường, khai quật thi thể nạn nhân trong vườn cà phê sau nhà của nghi phạm Nhi để phục vụ công tác điều tra. Chiều cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất, cơ quan chức năng bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự./.

>>> Bắt tạm giam mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên vì mua bán trái phép chất ma túy

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục