Khởi động cuộc thi lập trình về trí tuệ nhân tạo 2017

10:57' - 12/05/2017
BNEWS Cuộc thi lập trình về trí tuệ nhân tạo (Vietnam AI Hackathon 2017) dành cho các lập trình viên, sinh viên, kỹ sư, người yêu công nghệ Việt Nam đã chính thức được phát động.

Cuộc thi do Công ty cổ phần FPT tổ chức, năm nay hướng tới chủ đề “Phát triển ứng dụng áp dụng trí tuệ nhân tạo, mang lại trải nghiệm không giới hạn cho người dùng”.
Để tham dự cuộc thi, mỗi đội cần có từ 2-5 thành viên. Hạn chót để các đội đăng ký ý tưởng là ngày 23/5/2017; nộp danh sách nhóm vào ngày 26/5 tại địa chỉ: https://tech.fpt.com.vn/hackathon.

Ban tổ chức sẽ chấm chọn ý tưởng dự thi của các đội trên mạng, những ý tưởng xuất sắc nhất sẽ vào thi đấu chung kết. Đặc biệt, những đội thi đến từ khu vực ngoài Hà Nội sẽ được Công ty cổ phần FPT đài thọ chi phí đi lại để tham gia chương trình.
Trong 2 ngày 3-4/6, tại làng phần mềm F-Ville (Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội), các đội lọt vào chung kết sẽ cùng tranh tài. Theo Ban Tổ chức, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 700 triệu đồng (bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt và nhiều hiện vật có giá trị khác, trong đó có tài khoản sử dụng các giao diện lập trình ứng dụng - API và dữ liệu của FPT...).
Đặc biệt, đội giành chức vô địch sẽ nhận được 50 triệu đồng tiền mặt, tài khoản thanh toán trên mạng trị giá hàng nghìn USD). Công ty cổ phần FPT sẽ cùng đồng hành và hỗ trợ phát triển sản phẩm giành chiến thắng trong 6 tháng.

Cuộc thi còn có nhiều giải thưởng phụ khác như: Kết nối thông minh, trí tuệ siêu Việt, ứng dụng cho ngành thương mại điện tử tốt nhất, sản phẩm xuất sắc ứng dụng giao diện/dữ liệu của FPT Trading, ứng dụng xuất sắc cho ngành bán lẻ, an toàn thông tin sử dụng API của CyRadar, ý tưởng triển vọng.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục