Khởi công các công trình nhà ở và tiện ích tại Khu đô thị Vạn Phúc

17:30' - 31/03/2019
BNEWS Tập đoàn Đại Phúc vừa đồng loạt khởi công các công trình xây dựng nhà ở và tiện ích tại Khu đô thị Vạn Phúc, Thành phố Hồ Chí Minh.
Lễ khởi công dự án giai đoạn 2 Khu đô thị Vạn Phúc . Ảnh: Trần Tình/BNEWS/TTXVN

Vừa qua, Tập đoàn Đại Phúc đã tiến hành lễ khởi công giai đoạn 2 xây mới gần 100 căn nhà phố thuộc Khu đô thị Vạn Phúc (Vạn Phúc City).

Cùng với đó Tập đoàn Đại Phúc đã khởi công xây dựng dự án công viên hơn 4.000m2, các hạng mục clubhouse, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em ngoài trời… và bàn giao 100 căn nhà quý I/2019 cho khách hang. 

Đây là một trong những kế hoạch trọng điểm của Tập đoàn Đại Phúc trong năm 2019. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành sau khoảng 9 tháng thi công, hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống đẳng cấp bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh.

Khu đô thị Vạn Phúc có quy mô 198ha, là một trong ba bán đảo đẹp nhất của thành phố với 3 mặt giáp sông Sài Gòn và mặt tiền Quốc lộ 13, ngay cửa ngõ Đông Bắc Thành phố Hồ Chí Minh.

Được quy hoạch là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam, Vạn Phúc City là “thành phố xanh thu nhỏ” với mật độ xây dựng thấp, diện tích công viên cây xanh và mặt nước lớn.

Khu đô thị bao gồm các sản phẩm chính như căn hộ và biệt thự cao cấp, nhà phố thương mại, nhà phố liền kề, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp và các khu tiện ích khác… 

Ngoài ra, Khu đô thị Vạn Phúc đang liên kết với những đối tác lớn có kinh nghiệm, triển khai các tiện ích hiện đại, như Bệnh viện Vạn Phúc, trường mầm non Ngô Thời Nhiệm và Trường Quốc tế Song ngữ EMASI./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục