Khoảng 50 khách du lịch nhập viện cấp cứu sau bữa tối hải sản

15:33' - 26/05/2019
BNEWS Rạng sáng 26/5, Phòng khám đa khoa Hải Tiến tiếp nhận khoảng 50 người đến cấp cứu trong tình trạng đau bụng, buồn nôn, choáng và đi ngoài...

Ông Nguyễn Thế Hùng - Quản lý Phòng khám Đa khoa Hải Tiến ( xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hoá) cho biết: “Rạng sáng 26/5, Phòng khám đa khoa Hải Tiến tiếp nhận khoảng 50 người đến cấp cứu trong tình trạng đau bụng, buồn nôn, choáng và đi ngoài... nghi bị ngộ độc thực phẩm.”
Đến đầu giờ chiều 26/5, sau khi tích cực điều trị tại phòng khám Đa khoa Hải Tiến, hơn 20 bệnh nhân đã xuất viện. Hiện, số bệnh nhân còn lại vẫn đang tiếp tục được theo dõi và điều trị.
Số bệnh nhân này được đưa đến từ 2 khách sạn trên địa bàn Khu Du lịch biển Hải Tiến. Đây là đoàn khách của một Công ty có chi nhánh tại tỉnh Thái Nguyên và tỉnh Bắc Ninh.

Ngày 25/5, đoàn khách này được Công ty cho đi du lịch tại Khu du lịch sinh thái Hải Tiến (nằm trên địa bàn huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá).

Tối 25/5, đoàn ăn bữa tối có hải sản, đến nửa đêm thì nhiều người có biểu hiện đau bụng, buồn nôn… nên đã đưa đi cấp cứu.
Hiện, UBND huyện Hoằng Hóa và Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm tỉnh Thanh Hoá đang cử cán bộ chức năng vào cuộc kiểm tra làm rõ.

Được biết đây đang là thời gian cao điểm của mùa du lịch biển tại Thanh Hoá và cũng là thời điểm toàn tỉnh Thanh Hoá đang triển khai Tháng Hành động vì an toàn thực phẩm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục