Khẩn trương điều tra, xử lý việc bắn pháo sáng tại sân Hàng Đẫy

14:44' - 12/09/2019
BNEWS Ngày 12/9, UBND thành phố Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo về việc “kiểm tra, xử lý việc bắn pháo sáng tại sân Hàng Đẫy vào tối 11/9”.
Theo đó, UBND thành phố giao Công an Hà Nội chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan, điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, làm rõ trách nhiệm những cá nhân có liên quan đến công tác bảo vệ, báo cáo UBND thành phố theo quy định.

Đối với các trận đấu tiếp theo diễn ra trên Sân vận động Hàng Đẫy hoặc Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, yêu cầu Công an thành phố có phương án đảm bảo an ninh trật tự, không để các cổ động viên mang pháo sáng, pháo hoa... vào sân làm mất an ninh trật tự.

Ngay trong sáng 12/9, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đang điều tra vụ việc nhóm thanh niên bắn pháo sáng từ khán đài B sang khán đài A sân Hàng Đẫy khiến một nữ cổ động viên bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Sự cố xảy trên ra ở phút 56 trận đấu giữa Câu lạc bộ Hà Nội và đội bóng Nam Định trên sân Hàng Đẫy tối 11/9 trong trận đấu bù vòng 22 V-League 2019. Từ khán đài B, khu vực dành cho cổ động viên Nam Định, một quả pháo sáng được bắn thẳng sang bên phía khán đài A đối diện và trúng vào chân của cổ động viên nữ, khiến người này bị chảy rất nhiều máu trên khán đài. Sau khi được các nhân viên y tế tại sân sơ cứu, nạn nhân nhanh chóng được chuyển tới Bệnh viện Xanh Pôn để chữa trị.

Không chỉ nữ cổ động viên trên nhập viện, sau khi trận đấu trên kết thúc, một Cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ trong sân cũng phải đi cấp cứu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục