Khám phá biệt thự FLC Hạ Long trước ngày khai trương

15:26' - 11/12/2018
BNEWS Tầm nhìn hoàn hảo xuống di sản Vịnh Hạ Long, mỗi căn biệt thự tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long được coi là một kiệt tác về thiết kế, mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao cho du khách.

Trải dài theo triền đồi với độ cao lên tới 100m so với mực nước biển, cùng tầm nhìn hoàn hảo xuống di sản Vịnh Hạ Long, mỗi căn biệt thự tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long được coi là một kiệt tác về thiết kế, mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao cho du khách.

Với thiết kế tinh vi của S Design và DWP – hai thương hiệu thiết kế nổi tiếng toàn cầu, và tầm nhìn của nhà phát triển, mỗi căn biệt thự là 1 sự kết hợp một cách tối ưu vẻ đẹp sinh thái hoang sơ với sự tiện dụng tối đa của một sản phẩm địa ốc cao cấp, được kỳ vọng là điểm đến của mọi du khách trong và ngoài nước khi đến với Hạ Long.

Hãy cùng BNEWS khám phá biệt thự FLC Hạ Long trước ngày khai trương.

Những căn biệt thự tại quần thể FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort nổi bật với sắc trắng trang nhã đặc trưng của phong cách kiến trúc Địa Trung Hải.
Phòng khách mang phong cách thiết kế tân cổ điển, tối giản nhưng vẫn đầy sang trọng và tinh tế.
Không gian riêng trong phòng ăn được bố trí khéo léo để mọi người nghỉ ngơi, trò chuyện sau bữa ăn.
Hai gam màu chính là trắng và xanh cô ban được đan cài khéo léo trên từng chi tiết của nội thất, tạo cảm giác thư thái tối đa cho chủ nhân.
Ngoài ra, căn biệt thự còn sở hữu những tiện ích khác như phòng giải trí cho mục đích xem phim, hát karaoke, đọc sách….
Bể bơi riêng phía trước biệt thự, không chỉ là điểm nhấn về mặt cảnh quan, mà còn giúp điều hòa không khí trong ngôi nhà, đồng thời cũng là không gian lý tưởng cho các buổi “pool party” linh đình, sôi động và xa hoa.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục