Khai mạc Triển lãm Vietbuild 2017 lần thứ 2

13:09' - 27/09/2017
BNEWS Triển lãm Quốc tế Vietbuil lần thứ 2 năm 2017 với chủ đề “Bất động sản – kiến trúc và trang trí nội ngoại thất” đã khai mạc ngày 27/9 tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.
Khai mạc Triển lãm Vietbuild 2017 lần thứ 2. Ảnh: Thế Anh-TTXVN

Triển lãm Quốc tế Vietbuil lần thứ 2 năm 2017 với chủ đề “Bất động sản – kiến trúc và trang trí nội ngoại thất” đã khai mạc ngày 27/9 tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 900 đơn vị trong và ngoài nước.
Với hơn 2.500 gian hàng, các đơn vị đã giới thiệu, trưng bày các sản phẩm về bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa, trang trí nội - ngoại thất, vật liệu xây dựng, hệ thống máy năng lượng mặt trời, ban công, cầu thang, hệ thống trồng rau thủy canh trong gia đình, nhà container…
Tại triển lãm, ông Bùi Phạm Khánh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết: Thị trường bất động sản Việt Nam trong 9 tháng năm 2017 duy trì mức phát triển ổn định, huy động nhiều kênh đầu tư trong và ngoài nước với nhiều dự án mới, thay đổi cơ cấu sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu thị trường và sức mua của người dân; trong đó phân khúc nhà ở xã hội ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm, đầu tư.
Trong bối cảnh đó, Triển lãm Vietbuild lần thứ 2 năm 2017 với nhiều sản phẩm mới, nhiều chương trình, hội thảo chuyên đề sẽ tiếp tục là kênh thông tin để doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm, giúp khách hàng, chủ đầu tư, tổ chức tín dụng, đơn vị tư vấn, nhà thầu… trao đổi kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh và tiếp cận cơ hội mua nhà hợp lý.
Triển lãm cũng là dịp để các doanh nghiệp, nhà quản lý đo lường, tìm hiểu và phân khúc kỹ hơn về thị trường bất động sản trong giai đoạn mới, qua đó có những định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình…

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục