Khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam- Campuchia tại Đắk Nông

21:27' - 14/12/2018
BNEWS Tối ngày 14/12, tại Thị xã Gia Nghĩa, UBND tỉnh Đắk Nông phối hợp với chính quyền tỉnh Mundulkiri (Vương quốc Campuchia) khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam - Campuchia.
Tham dự hội chợ có 300 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp đến từ 13 tỉnh, thành phố trong cả nước và một số doanh nghiệp tại tỉnh Mundulkiri.

Đến với hội chợ lần này, các đơn vị, doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu những thành tựu phát triển kinh tế trên các lĩnh vực công nghiệp – nông nghiệp và thương mại.

Ngoài ra, hội chợ còn trưng bày các đặc sản của từng vùng, những sản phẩm, những thành tựu khoa học kỹ thuật mới và giới thiệu những tiến bộ kỹ thuật, máy móc, thiết bị, những sản phẩm mới đa dạng và phong phú phục vụ phát triển sản xuất trên các lĩnh vực như: cơ khí, điện-điện tử, máy móc thiết bị, tin học, viễn thông, thiết bị tiết kiệm năng lượng, tiểu thủ công nghiệp, công nghệ thực phẩm, lương thực, nông sản…

Hội chợ cũng dành riêng một số gian hàng để triển lãm, giới thiệu thành tựu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Đắk Nông sau 15 năm thành lập; trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, làng nghề của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trong tỉnh.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ có nhiều hoạt động giao thương, ký kết, xúc tiến thương mại, quảng bá tiềm năng và thu hút đầu tư thương mại trên nhiều lĩnh vực do UBND tỉnh tổ chức.

Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam- Campuchia tại tỉnh Đắk Nông là hoạt động thuộc Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2018 nhằm thúc đẩy giao lưu thương mại giữa các nước trên tuyến hành lanh kinh tế Đông - Tây và khu vực tam giác phát triển Việt Nam - Lào - Campuchia. Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 – 1/1/2019). Hội chợ sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 19/12/2018.

>> Khai mạc Hội chợ Thời trang Việt Nam VIFF 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục