Khai mạc Hội chợ khuyến mại năm 2019

21:41' - 28/08/2019
BNEWS Hội chợ khuyến mại năm 2019 có quy mô hơn 450 gian hàng của 240 doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín với nhiều hình thức khuyến mại.

Tối ngày 28/8, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11, Tp. Hồ Chí Minh, Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ Tp. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Thiên Việt tổ chức khai mạc Hội chợ khuyến mại năm 2019.

Với chủ đề “Thỏa sức mua – Đua sức sắm”, Hội chợ có quy mô hơn 450 gian hàng của 240 doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín với nhiều hình thức khuyến mại.

Cụ thể, đơn vị tham gia Hội chợ trưng bày những mặt hàng thiết yếu như: hàng tiêu dùng, thực phẩm, thời trang, giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy...

Thống kê cũng cho thấy, có 48,54% sản phẩm tham gia Hội chợ khuyến mại năm 2019 thuộc lĩnh vực thời trang; 24,9% thuộc lĩnh vực thực phẩm và còn lại là những nhóm ngành hàng khác.

Với mục đích kích cầu tiêu dùng cùng chuỗi hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân thành phố và các tỉnh, thành lân cận, Hội chợ được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế thành phố và đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng.

Tham gia Hội chợ, doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm khách hàng... để kết nối cung cầu thị trường.

Đặc biệt, giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, cải tiến hàng hóa, đáp ứng thị hiếu tiêu dùng ngày càng cao của người dân.

Trong khuôn khổ diễn ra Hội chợ Khuyến mại năm 2019 từ nay đến hết ngày 2/9, Ban tổ chức còn tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm, gồm: "Giờ vàng thương hiệu", "Điểm vàng mua sắm" cùng nhiều chương trình khuyến mại khác tại các gian hàng của doanh nghiệp... với nhiều ưu đãi lên đến 49%.

Ngoài ra, hưởng ứng phong trào “Vì môi trường xanh”, Ban tổ chức phát miễn phí túi xách tiêu dùng dành cho khách đến tham quan, mua sắm tại Hội chợ.

Ông Nguyễn Phương Đông, Phó giám đốc Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh cho biết, Hội chợ Khuyến mại năm 2019 diễn ra vào dịp Lễ Quốc khánh 2/9 sẽ là một điểm tham quan mua sắm sôi động cho người dân thành phố cũng như du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, doanh nghiệp gia tăng các hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng sản xuất kinh doanh...

Tính đến nay, Hội chợ Khuyến mại đã trở thành sự kiện thường niên nằm trong Kế hoạch xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của thành phố nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục