Khai mạc Hội chợ công thương khu vực Đồng bằng sông Hồng - Vĩnh Phúc 2018.

21:20' - 29/11/2018
BNEWS Tối ngày 29/11, tại thành phố Vĩnh Yên, Bộ Công Thương phối hợp với với tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức khai mạc Hội chợ công thương khu vực Đồng bằng sông Hồng - Vĩnh Phúc 2018.

Hội chợ công thương khu vực Đồng bằng sông Hồng - Vĩnh Phúc 2018 có hơn 350 gian hàng đến từ các tỉnh, thành phố trong nước với các sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thủ công mỹ nghệ, làng nghề, các đặc sản vùng miền của các địa phương, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, sản phẩm nông nghiệp…

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Thế Trường, Giám đốc Sở Công Thương Vĩnh Phúc cho biết, Hội chợ Hội chợ công thương khu vực Đồng bằng sông Hồng - Vĩnh Phúc 2018 nằm trong khuôn khổ chương trình thương mại quốc gia năm 2018 của Bộ Công Thương tổ chức.

Hội chợ nhằm tạo đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong khu vực Đồng bằng sông Hồng nói riêng và cả nước nói chung quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa.

Đồng thời là dịp để các doanh nghiệp trao đổi thông tin, tìm kiếm thị trường hợp tác đầu tư, liên doanh liên kết, khai thác tiềm năng thế mạnh của địa phương, mở rộng hợp tác quốc tế.

Các hoạt động tham gia Hội chợ giới thiệu những nét văn hóa du lịch đặc trưng của từng địa phương, tạo không khí tưng bừng, nhộn nhịp. Hội chợ còn là dịp để tỉnh Vĩnh Phúc giới thiệu, quảng bá những thành tựu về phát triển công nghiệp, nông nghiệp, thương mại, dịch vụ và du lịch tới đông đảo bạn bè trong và ngoài nước góp phần thu hút ngày càng nhiều du khách đến với tỉnh.

Hội chợ công thương khu vực Đồng bằng sông Hồng - Vĩnh Phúc 2018 sẽ kéo dài đến hết ngày 5/12./.

>> Khai mạc hội chợ làng nghề Việt Nam

>> Doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ lớn nhất Ấn Độ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục