Jeju Air mở tuyến đường bay thẳng tới đảo Phú Quốc

16:30' - 22/11/2019
BNEWS Hãng hàng không giá rẻ lớn nhất của Hàn Quốc Jeju Air ngày 22/11 thông báo đã mở các tuyến đường bay thẳng tới đảo Phủ Quốc của Việt Nam và đảo Bohol của Philippines.

Theo đó, trong thông cáo của mình, Jeju Air cho biết đã bắt đầu thực hiện các chuyến bay đối với hai tuyến đường bay này từ sân bay quốc tế Incheon ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc vào ngày 21/11.

Hãng này cho hay  quyết định mở hai tuyến đường bay mới này trong bối cảnh nhu cầu du lịch tới Nhật Bản của người dân Hàn Quốc sụt giảm do căng thẳng thương mại giữa hai nước này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chỉ tính trong quý III/2019 (từ tháng 7 tới tháng 9), Jeju đã lỗ ròng 30,1 tỉ won (27 triệu USD) so với mức lãi ròng 31,1 tỉ won cùng kỳ năm ngoái.

Theo Jeju Air, lượng khách du lịch Hàn Quốc tới Nhật Bản sụt giảm. cũng như sự mất giá của đồng won so với đồng USD là nguyên nhân khiến hãng thua lỗ.

Jeju Air hiện khai thác 45 máy bay Boeing 737-800s hoạt động trên 6 tuyến bay nội địa và 70 tuyến đường bay quốc tế, chủ yếu đến Singapore và các quốc gia Đông Nam Á khác./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục