Jaguar sắp ra mắt SUV hạng sang E-Pace tại thị trường Việt Nam

16:06' - 17/10/2018
BNEWS E-PACE - mẫu xe SUV cỡ nhỏ thể thao hạng sang đầu tiên của thương hiệu Jaguar - đã có mặt ở Việt Nam để sẵn sàng ra mắt tại Triển lãm Ô tô 2018, dự kiến sẽ diễn ra từ 24-28/10 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Jaguar E-PACE là chiếc SUV cỡ nhỏ 5 chỗ ngồi mang ngôn ngữ thiết kế và hiệu suất đặc trưng của một chiếc xe thể thao với công nghệ dẫn động toàn thời gian, được tích hợp các công nghệ kết nối và hỗ trợ lái tiên tiến nhất nhắm đến khách hàng là những gia đình trẻ.

Thiết kế ngoại thất E-Pace được lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao Jaguar F-TYPE

Thiết kế ngoại thất E-PACE được lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao Jaguar F-TYPE như lưới tản nhiệt đặc trưng của Jaguar, mui xe thuôn dốc đi liền với cánh gió nằm ngay trên kính sau. Toàn bộ đèn ở ngoại thất của E  Pace đều là dạng đèn LED tiêu tốn ít năng lượng.

Jaguar E-PACE được trang bị hệ thống InControl cho phép giữ an toàn cho xe bằng cách theo dõi chiếc xe trên điện thoại thông minh với công nghệ tự động cảnh báo khẩn cấp trong trường hợp sắp xảy ra tai nạn, kiểm tra mức nhiên liệu, số km đã chạy… từ xa qua điện thoại hoặc đồng hồ thông minh.Đặc biệt, người dùng có thể làm nóng, làm mát chiếc xe và thậm chí khởi động từ xa bằng cách sử dụng InControl.

Toàn bộ đèn ở ngoại thất của E Pace đều là dạng đèn LED

Bên trong E-PACE có tới 4 điểm sạc 12V và 5 điểm kết nối USB cũng như điểm truy cập Wi-Fi 4G cho tối đa 8 thiết bị.

Cùng với đó, hệ thống Configurable Dynamics cho phép lái xe kiểm soát nhiều hơn với các thiết lập cá nhân cho bộ điều chỉnh, truyền dẫn tự động, hệ thống lái và hệ thống ổn định xe chủ động Adaptive Dynamics.

E-PACE được tích hợp các công nghệ an toàn và hỗ trợ lái mới nhất bao gồm camera thu phát để can thiệp hệ thống phanh khẩn cấp tự động, phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường và hệ thống nhận diện biển báo giao thông, hệ thống kiểm soát tốc độ thông minh và hệ thống giám sát tình trạng người lái.

Khu vực điều khiển trung tâm của Jaguar E-PACE trong không gian nội thất rộng rãi

E-PACE được trang bị công nghệ hiển thị Head-Up Display trên kính chắn gió với những thông tin thiết yếu như tốc độ và hướng đi của xe, các thông báo, cập nhật cho các tính năng thông tin giải trí.. để giảm sự mất tập trung khi đang chạy xe trên đường.

E-PACE cũng có sẵn chìa khóa thông minh dạng đeo tay Acitivity Key cho phép người lái khóa chìa khóa chính bên trong xe trong khi đang tận hưởng các hoạt động bên ngoài.

E-PACE được trang bị động cơ Ingenium xăng và dầu có 2  lựa chọn dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Jaguar E-PACE về Việt Nam có 3 phiên bản, giá bán sẽ được công bố tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 ngày 24/10

Động cơ xăng turbo Ingenium của E-PACE cho công suất tối đa 300 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 6,4 giây và đạt tốc độ tối đa 243km/h.

Ở phiên bản động cơ dầu Ingenmium, hệ thống dẫn động cầu trước cho công suất 150 mã lực, lượng khí thải CO2  khoảng 124g/km.

Tại Việt Nam, Jaguar E-PACE được phân phối các phiên bản E-PACE S, E-PACE R-Dynamic, E-PACE First Edition. Giá bán lẻ E-PACE sẽ chính thức được công bố trong buổi ra mắt vào ngày 24/10 tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018./.

Xem thêm:

>>Xe điện Jaguar I-PACE chạy xuyên lục địa chỉ một lần sạc

>>Jaguar Land Rover sẽ tổ chức triển lãm để khách trải nghiệm xe tại Đà Nẵng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục