IPhone 11 sẽ được sản xuất thêm 8 triệu chiếc để đáp ứng nhu cầu cao

15:49' - 04/10/2019
BNEWS Tập đoàn Apple Inc. đã yêu cầu các nhà cung ứng đẩy mạnh sản xuất các mẫu điện thoại iPhone 11 do nhu cầu mua của người dùng cao hơn kỳ vọng.
Các mẫu điện thoại thông minh mới iPhone11 và iPhone 11 Pro được giới thiệu trong buổi ra mắt tại trụ sở của Tập đoàn Apple ở Cupertino, bang California (Mỹ) ngày 10/9/2019. Ảnh: AFP/TTXVN 

Báo Nikkei Asian Review ngày 4/10 đưa tin tập đoàn này đã yêu cầu các đối tác cung ứng gia tăng sản lượng sản xuất cho các mẫu iPhone 11 thêm 8 triệu chiếc, tăng 10% trước nhu cầu của người dùng tăng cao.

Làn sóng đặt hàng chủ yếu tập trung vào hai mẫu iPhone 11 với mức giá 699 USD và iPhone 11 Pro với giá 999 USD.

Trong khi đó, đơn hàng đối với mẫu iPhone 11 Pro Max cao cấp nhất có giá 1.099 USD lại giảm nhẹ.

Tuy nhiên, các nhà cung ứng vẫn tỏ ra thận trọng do lo ngại sự gia tăng số đơn đặt hàng có thể không kéo dài.

Trước đó, công ty nghiên cứu thị trường Wedbush dự báo doanh số của bộ 3 iPhone 11 trong năm nay sẽ rơi vào khoảng 75 triệu tới 80 triệu chiếc.

Với sự đón nhận nồng nhiệt của người dùng, các mẫu iPhone mới này được cho có thể vượt qua chỉ tiêu 80 triệu chiếc đề ra trước đó.

Bộ 3 iPhone 11 có thiết kế không thay đổi nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm nhưng được Apple nâng cấp mạnh cấu hình và camera.

Các phiên bản iPhone 11 đều được trang bị chip xử lý A13 Bionic. Về camera, các mẫu iPhone 11 được trang bị camera trước có độ phân giải 12 MP, hỗ trợ Face ID giúp người dùng có thể mở khóa iPhone ở góc camera rộng hơn.

Sự khác biệt về camera giữa các phiên bản iPhone 11 nằm ở camera sau, theo đó mặt sau iPhone 11 được trang bị 2 camera góc rộng và siêu rộng với độ phân giải 12MP, trong khi các phiên bản iPhone Pro và iPhone Pro Max được trang bị thêm 1 camera telephoto 12MP ở mặt sau với khả năng chụp ảnh chi tiết hơn cũng như chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp.

Đi kèm với hệ thống camera này là tính năng chỉnh sửa ảnh và video chuyên nghiệp ngay trên iPhone Pro và iPhone Pro MAX./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục