Hyundai Thành Công ra mắt xe khách New County thế hệ mới

10:01' - 26/10/2018
BNEWS Công ty Hyundai Thành Công Xe Thương Mại (HTCV) vừa ra mắt sản phẩm xe khách 29 chỗ ngồi New County có thiết kế hoàn toàn mới với giá bán 1,395 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai New County thế hệ mới ra mắt thị trường Việt với giá bán 1,395 tỷ đồng

So với các phiên bản trước, có thể dễ dàng nhận thấy phần ngoại thất của New County thế hệ mới được thiết kế hoàn toàn mới. Phần đầu xe được thiết kế mang lại sự khác biệt với lưới tản nhiệt mạ crom, cụm đèn pha cũng thiết kế lại trông hiện đại hơn.

Phía dưới cụm đèn pha là cụm đèn sương mù kiểu mới mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu và an toàn khi vận hành trong điều kiện thời tiết xấu.

So với thế hệ trước, phần đầu xe Hyundai New County thế hệ mới có thiết kế hoàn toàn mới về lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn sương mù... trông bắt mắt hơn

Phần đuôi xe cũng được thiết kế hoàn toàn mới với cụm đèn hậu sắp xếp theo chiều dọc trong khi đèn phanh trên cao, chính giữa là logo Hyundai. Ngăn chứa đồ rộng rãi và thuận tiện cho việc xếp và dỡ đồ.

New County được trang bị kính liền hai bên, cùng với hệ thống đèn báo rẽ hai bên sườn. Cửa xe được mở rộng một góc 70 độ kết hợp với bậc lên xuống thuận tiện. New County được trang bị bộ la zăng kích thước 7.50R16 cân đối với tổng thể của chiếc xe.

Ở phía sau xe cũng được nhà sản xuất thiết kế lại, đồng thời sắp xếp đèn hậu theo chiều dọc và đường viền mạ crom chạy ngang trông nổi bật và tinh tế hơn.

Ở bên trong, vô lăng của xe là dạng hai chấu đặc trưng của County nhưng bảng điều khiển trung tâm trên New County được thiết kế cong, ốp vân gỗ, điều hòa tiêu chuẩn, đầu CD, kết nối radio, AUX...

New County được trang bị cửa lên xuống điều chỉnh điện, hàng ghế 2x2, lối đi ở giữa thuận tiện cho hành khách lên xuống xe. Ở bên trên là giá để đồ, quạt thông gió, cửa gió điều hòa và đèn đọc sách đến từng vị trí ngồi của hành khách.

Bảng điều khiển trung tâm của xe được nhà sản xuất thiết kế cong và được ốp vân gỗ

Cùng với các điểm mới trên, điểm mạnh ở New County mới chính là khả năng vận hành khi được trang bị động cơ D4GA cho công suất 140 mã lực, momen xoắn cực đại 372 Nm tại 1.400 (vòng/phút), đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

New County được phân phối với 3 lựa chọn màu gồm trắng, vàng và nâu vàng với mức giá bán lẻ nguyến nghị 1,395 tỷ đồng (Đã bao gồm thuế VAT).

Xe được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai Thành Công Xe Thương Mại với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điệu kiện nào đến trước./.

Xem thêm:

>>Doanh số bán xe Hyundai Tucson tháng 9 tăng trưởng hơn 30%

>>Cận cảnh SUV Hyundai Kona vừa ra mắt thị trường

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục