HUD bàn giao 300 căn hộ thu nhập thấp trong tháng 6

14:05' - 03/06/2019
BNEWS Dự án nhà ở xã hội tại Khu đô thị mới Lê Thái Tổ (Bắc Ninh) do Công ty HUDLAND (thành viên của HUD) làm chủ đầu tư sẽ bàn giao cho khách hàng trong tháng 6.

Khu nhà ở xã hội do HUD làm chủ đầu tư. Ảnh: HUD

Dự án nhà ở xã hội tại Khu đô thị mới Lê Thái Tổ (Bắc Ninh), quy mô 390 căn hộ do Công ty HUDLAND (đơn vị thành viên của Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam - HUD) làm chủ đầu tư đang hoàn thiện và dự kiến khánh thành, bàn giao cho khách hàng vào tháng 6/2019.

So với các công trình nhà ở xã hội khác trên cùng địa bàn tỉnh Bắc Ninh, dự án tại Khu đô thị mới Lê Thái Tổ được HUDLAND đầu tư đồng bộ hạ tầng, có bể bơi và lắp đặt thiết bị ở mức tốt nhất.

Dự án đã được Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) cấp chứng chỉ công trình xanh Egde (cho giai đoạn thiết kế) và IFC sẽ tiếp tục xét và cấp chứng chỉ công trình xanh Egde chính thức khi đi vào vận hành khai thác.

Theo HUD, phát triển nhà ở xã hội là một trong những chiến lược đầu tư dài hạn của đơn vị nhiều năm qua. HUD đã triển khai đầu tư và hoàn thành nhiều dự án nhà ở xã hội giúp các đối tượng chính sách, có khó khăn về nhà ở tạo lập được nơi an cư có chất lượng với chi phí phù hợp; góp phần cùng nhiều địa phương giải quyết an sinh xã hội./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục