Huawei khai trương cửa hàng lớn nhất tại Tây Ban Nha

13:34' - 06/07/2019
BNEWS “Gã khổng lồ” công nghệ Trung Quốc Huawei ngày 5/7 đã khai trương cửa hàng lớn nhất của hãng bên ngoài Trung Quốc tại thủ đô Madrid của Tây Ban Nha, với sự chứng kiến của hơn 1.000 người.

Nằm ở trung tâm thành phố Madrid, cửa hàng hai tầng rộng 1.100 m2 của Huawei là nơi khách hàng có thể trải nghiệm những công nghệ mới nhất của hãng, trong đó có mạng 5G và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI).

Đây cũng là nơi để khách hàng khám phá những sản phẩm mà hãng đã ra mắt như điện thoại thông minh, máy tính bảng, cũng như máy tính cá nhân.
Ngày 15/6 vừa qua, Vodafone Espana đã hợp tác với Huawei tung ra các dịch vụ di động 5G thương mại đầu tiên ở Tây Ban Nha. Như vậy, “xứ sở bò tót” đã trở thành một trong những nước châu Âu đầu tiên có mạng lưới di động siêu nhanh này.
Vodafone cho biết tập đoàn này sẽ cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế 5G tại bốn quốc gia châu Âu là Anh, Đức, Tây Ban Nha và Italy trong mùa Hè này. Trước đó, nhà mạng di động EE hồi cuối tháng Năm đã bắt đầu vận hành dịch vụ 5G đầu tiên tại Anh, sử dụng thiết bị của Huawei.
Huawei, cái tên dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực 5G, cho biết công ty này đã giành được 50 hợp đồng 5G trên toàn thế giới tính đến thời điểm này.

Xem thêm:

>>Tổng thống Nam Phi chỉ ra nguyên nhân Washington quan ngại Huawei

>>Lệnh cấm Huawei kéo dài có thể chia rẽ thế giới công nghệ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục