Hợp tác phát triển sản phẩm đầu tư tài chính

16:11' - 19/10/2019
BNEWS Hợp tác độc quyền giữa OCB và Generali đã ghi nhận sự phát triển liên tục và thành công của mô hình bancassurance tại Việt Nam.
OCB phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Generali. Ảnh: Phương Trần/BNEWS/TTXVN

* Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali) và Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng (bancassurance) với thời hạn 15 năm. Chiến lược này, nhằm đẩy mạnh mạng lưới phân phối, ứng dụng công nghệ và nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Ông Nguyễn Đình Tùng, Tổng Giám đốc OCB cho rằng, hợp tác độc quyền giữa OCB và Generali đã ghi nhận sự phát triển liên tục và thành công của mô hình bancassurance tại Việt Nam. Sự kiện ký kết này, là cơ sở để hai bên cùng xây dựng và cung cấp sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng cao, tạo niềm tin cho khách hàng.
Còn theo bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, điểm nổi bật của hợp tác này là cam kết của cả hai bên về sản phẩm và dịch vụ được thiết kế riêng biệt cho từng phân khúc khách hàng của OCB. Đồng thời, dựa trên thế mạnh chung  phân tích dữ liệu, lấy khách hàng làm trọng tâm.
* Công ty Vietnam Consulting Group (VCG) và SouthFace Village vừa tổ chức hội thảo “Cơ hội để vừa có thẻ xanh vừa bảo toàn và phát triển được vốn đầu tư” tại TPHCM. Sự kiện giới thiệu dự án SouthFace Village at Okemo (SFV) nằm ở phía Nam núi Okemo, là khu nghỉ dưỡng, trượt tuyết dành cho gia đình tốt nhất Mỹ năm 2018. Dự án do chủ đầu tư là Ted Rossi và Andrew E. Becker, đang kêu gọi vốn từ nhà đầu tư EB5 (Employment Base Fifth - Đầu tư định cư Mỹ) và hoàn vốn sau 5 năm.
Theo ông Andrew E. Becker, dự án có mức độ an toàn về bảo toàn vốn cao vì được ngân hàng Mỹ thẩm định và cho vay với tỉ lệ 67,95% tổng nhu cầu vốn đầu tư. Còn phần vốn huy động qua đầu tư EB5 chỉ chiếm 19,4% và nhà đầu tư sẽ được hưởng lãi suất 1%/năm trong thời hạn 5 năm và có thể kéo dài thêm 2 năm./.

Xem thêm:

>>OCB lãi hơn 1.100 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2019

>>Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ Generali, Italy

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục