Honda Việt Nam triệu hồi gần 2.400 xe phân khối lớn Rebel 300

17:24' - 08/07/2019
BNEWS Công ty Honda Việt Nam vừa công bố chiến dịch triệu hồi mẫu xe Rebel 300 nhập khẩu từ Thái Lan về phân phối để khắc phục lỗi trục sơ cấp hộp số của động cơ để đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Honda Rebel 300 thế hệ mới phân phối ở Việt Nam có giá bán 125 triệu đồng.

Theo đó, có tổng cộng 2.358 xe Honda Rebel 300 được sản xuất từ ngày 3/7/2018 đến 25/10/2018 tại Thái Lan được Honda Việt Nam nhập khẩu và phân phối nằm trong chương trình triệu hồi này tại thị trường Việt Nam.

Thời gian triệu hồi từ nay đến ngày 19/06/2021, thời gian kiểm tra sửa chữa dự kiến hơn 6 giờ/xe và hoàn toàn miễn phí.

Theo  Honda Việt Nam, trong quá trình chuyển số sang số 2 (bao gồm lên số và về số), xe Honda Rebel 300 phát sinh tiếng kêu bất thường ở động cơ. Trong một số trường hợp, có thể dẫn đến bánh sau bị kẹt cứng và động cơ dừng hoạt động.

Nguyên nhân triệu hồi được xác định là vòng chặn (phe cài) hãm bánh răng trên trục số sơ cấp bị trượt ra khỏi rãnh giữ, từ đó dẫn đến bánh răng rung động trong quá trình vận hành, một số trường hợp gây kẹt và bó bánh rang.

Bên cạnh đó, đường kính ngoài của đồ gá dẫn hướng lắp vòng chặn bánh răng lớn hơn tiêu chuẩn cho phép khiến cho vòng chặn có hiện tượng bị lỏng khi được lắp trên trục của động cơ.

Để bảo đảm an toàn cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dòng xe này, Honda Việt Nam đã và đang thông báo đến tất cả chủ sở hữu của các xe trong diện triệu hồi này qua thư hoặc điện thoại trực tiếp.

Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng khuyến khích với các khách hàng đang sử dụng các xe Honda Rebel 300 ngoài thị trường mà không được phân phối chính thức từ Công ty Honda Việt Nam cũng có thể liên hệ trực tiếp tới các cửa hàng honda ủy nhiệm để nhận được sự hỗ trợ./.

Xem thêm:

>>Honda Việt Nam giới thiệu Rebel 500 phiên bản mới

>>Honda chính thức phân phối xe phân khối lớn Rebel 300 tại Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục