Honda Việt Nam ra mắt xe côn tay CB150R hoàn toàn mới

14:56' - 25/03/2019
BNEWS Ngày 25/3, Công ty Honda giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe côn tay hoàn toàn mới CB150R (CB150R Exmotion) dành cho người mới bắt đầu chơi xe với giá bán 105 triệu đồng.
Honda Việt Nam ra mắt xe côn tay CB150R hoàn toàn mới dành cho người mới chơi dòng xe này

Honda CB150R mang thiết kế Neo Sports Café về Việt Nam với hai mẫu xe danh tiếng là CB1000R và CB650R đem đến một diện mạo mới thú vị hơn cho dòng xe Naked.

Ông Toshio Kuwahara, Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam cho hay, là thành viên mới trong gia đình xe côn tay, CB150R được tiếp tục ra mắt nhằm không chỉ thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế Neo Sports Café mà còn đại diện cho hướng phát triển dòng xe dành cho người mới bắt đầu chơi xe của Honda.

Honda CB150R màu đỏ đen bạc

Đặc biệt, Honda CB150R sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn mạnh mẽ đầy thú vị, mang đến sự thỏa mãn cho người sử dụng khi được sở hữu một mẫu xe mang dáng dấp của các “đàn anh” đi trước.

Cụ thể, khung xe được chế tạo bằng thép dập, càng sau của xe được làm từ thép tấm nhẹ, yên xe được trang bị phuộc trước dạng ống lồng ngược 41mm mang lại hình ảnh khoẻ khoắn cùng khả năng giảm chấn.

Cùng với đó, hệ thống đèn chiếu sáng của xe được thiết kế tối ưu với tất cả đèn đều là đèn LED cao cấp, màn hình LCD hiển thị các thông số kỹ thuật về tốc độ, nhiệt kế nước, vị trí số, đồng hồ báo vòng tua máy và đèn báo chuyển số được liên kết trực tiếp với vòng tua máy.

Honda CB150R màu đen bạc

Xe được trang bị lốp sau rộng 150mm, cấu trúc lốp trước và sau với cốt thép sợi mang lại sự hỗ trợ cao cho người sử dụng khi di chuyển. Ngoài ra, xe còn được trang bị phanh chống bó cứng ABS 2 kênh với cảm biến trọng lực nâng cao an toàn cho khách hàng sử dụng.

Sức mạnh của CB150R là khối động cơ DOHC 4 van, dung tích 149,2cc với xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Thông số bao gồm công suất tối đa 12 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,6 Nm ở tốc độ 7.000 vòng/phút. Xe nặng 125 kg. Tất cả giúp đem đến những trải nghiệm tốc độ ấn tượng cho người sở hữu.   

CB150R nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 15/4 tới thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm với 2 lựa chọn màu sắc là đen bạc và đỏ đen bạc./.

Xem thêm:

>>Cập nhật bảng giá xe máy Honda tháng 3/2019

>>Honda Việt Nam ra mắt bộ ba mô tô với giá bán từ 187 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục