Honda Việt Nam ra mắt ô tô Brio cỡ nhỏ hạng A giá cạnh tranh

15:34' - 24/10/2018
BNEWS Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 đang diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh, bên cạnh các mẫu xe như Civic Type R và xe đua Công thức 1, Honda Việt Nam giới thiệu mẫu xe cỡ nhỏ Brio hoàn toàn mới giá cạnh tranh.
Honda Brio - tân binh trong phân khúc xe hatchback hạng A cỡ nhỏ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Honda Brio - tân binh trong phân khúc xe hatchback hạng A cỡ nhỏ về Việt Nam sẽ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Grand i10, Kia Morning, hay Chevrolet Spark và mới đây là Toyota Wigo. 

Đặc biệt, sự xuất hiện của Honda Brio sẽ khiến cho phân khúc xe cỡ nhỏ sôi động hơn khi các hãng sẽ tranh nhau về chất lượng, tiện ích, công nghệ và người tiêu dùng có thêm lựa chọn xe cho mình.

Thiết kế của Honda Brio sở hữu diện mạo ngoại thất sắc nét, bộ lưới tản nhiệt mạ crôm phía trước, đèn pha góc cạnh, cản trước mở rộng trông thể thao, trẻ trung và bắt mắt.

Civic Type R là mẫu xe đua thể thao mang tính biểu tượng của Honda. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Trong khi đó, khoang cabin của Brio khá rộng rãi nhờ chiều dài cơ sở 2.345mm. Nội thất của xe có những đường nét thiết kế tương đồng với Honda Jazz vừa ra thị trường Việt Nam cách đây không lâu.

Bảng táp-lô hướng về người lái với những chi tiết giả vân carbon đẹp mắt. Vô-lăng 3 chấu gật gù tích hợp nút bấm điều khiển đa năng.

Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 6,1 inch, điều hòa không khí tự động, túi khí kép cho hàng ghế trước, khóa cửa tự động theo tốc độ, camera lùi...

Mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Redbull Toro Rosso Honda. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Nằm trong phân khúc xe cỡ nhỏ, Honda Brio sử dụng động cơ 4 xy-lanh, 1.2L, i-VTEC, SOHC, cho công suất 90 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 110 Nm tại 4.800 vòng/phút. Đi kèm khối động cơ này là hộp số tùy chọn loại số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT. 

Các công nghệ an toàn ở mức cơ bản như 2 túi khí, chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD...

Hiện Honda Việt Nam chưa công bố giá bán mẫu xe này, nhưng cho biết giá sẽ rất cạnh tranh./.

Xem thêm:

>>Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 có quy mô lớn nhất với gần 120 mẫu xe

>>Nissan mang loạt sản phẩm xe mới đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục