Honda Việt Nam ra mắt mẫu xe Naked hoàn toàn mới CB300R

14:56' - 11/10/2019
BNEWS Ngày 11/10, Công ty Honda Việt Nam ra mắt mẫu xe Naked hoàn toàn mới CB300R nhập khẩu từ Thái Lan về phân phối với giá bán lẻ đề xuất 140 triệu đồng.
Mẫu xe Naked hoàn toàn mới CB300R màu đỏ đen bạc

Đây là thành viên mới nhất trong gia đình xe Naked thể thao của Honda sẽ giúp liên doanh này hoàn thiện hơn bức tranh tổng thể về hệ thống sản phẩm xe phân khối lớn của Honda.

CB300R được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhằm phục vụ cho niềm vui thuần túy của những khách hàng trẻ, mới bắt đầu chơi xe mô tô nhưng vẫn mong muốn sở hữu một mẫu xe phong cách và khác biệt để thể hiện chất riêng.

Mẫu xe Naked hoàn toàn mới CB300R màu đen bạc

CB300R có thiết kế tổng thể gợi liên tưởng gần nhất đến mẫu xe đàn anh CB1000R và CB650R mạnh mẽ, táo bạo, ẩn chứa sự “nổi loạn” đầy cuốn hút với điểm nhấn là các các chi tiết kim loại giúp nổi bật vẻ đẹp pha trộn giữa cổ điển và hiện đại.

Bên cạnh đó, màn hình LCD âm bản của xe có thiết kế tối giản gắn liền với cụm giảm xóc trước và ổ khóa điện, được đặt ở vị trí tối ưu nhằm hỗ trợ người lái cập nhật thông tin nhanh chóng, trong bất kể điều kiện ánh sáng.

Mặt đồng hồ và tay lái CB300R

Toàn bộ hệ thống đèn trên CB300R bao gồm cả đèn xi-nhan đều sử dụng công nghệ đèn LED với cụm đèn trước thiết kế mỏng đặc trưng, viền màu kim loại bao quanh dải đèn chính hai tầng, kết hợp cùng hai dải LED cong bắt mắt.

Tay lái của xe được hạ thấp làm từ nhôm giúp người lái có vị trí ngồi tối ưu, phù hợp với nhiều phong cách lái xe khác nhau để thuận tiện di chuyển trên những con phố đông đúc.

CB300R sẽ bán ra thị trường từ ngày 28/10 với giá 140 triệu đồng

Bình xăng 10,1 lít được bao bọc bởi bộ ốp góc cạnh, ôm sát phần đầu gối của người lái, giúp người lái kiểm soát và làm chủ chiếc xe một cách tốt nhất.

Bộ ốp két nước tản nhiệt màu nhôm xước tương phản với màu đen hầm hố của động cơ, mang tới vẻ đẹp mạnh mẽ và đầy góc cạnh cho mẫu xe đường phố hoàn toàn mới này.

CB300R sở hữu hệ thống ống xả 2 buồng giảm thanh, được thiết kế ôm gọn phía dưới khối động cơ

CB300R sở hữu hệ thống ống xả 2 buồng giảm thanh, được thiết kế ôm gọn phía dưới khối động cơ xy lanh đơn ở phía trước được trau chuốt kỹ bằng các chi tiết mạ crôm tương phản với đen nhám, mang lại vẻ đẹp pha trộn giữa hiện đại và cổ điển cho chiếc xe.

“Trái tim” của CB300R là khối động cơ 286cc cho công suất tối đa 22,8kW tại 8.500 vòng/phút, cùng mô-men xoắn 27,5Nm tại 6.500 vòng/phút, hộp số 6 cấp.

CB300R nhập khẩu từ Thái Lan sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 28/10 gồm 2 lựa chọn màu sắc là đen bạc và đỏ đen bạc với mức giá bán lẻ đề xuất là 140 triệu đồng (đã bao gồm VAT)./.

Xem thêm:

>>Honda Việt Nam đoạt giải nhất hội thi lái xe an toàn quốc tế 2019

>>Honda Việt Nam ra mắt bộ ba mô tô với giá bán từ 187 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục