Honda Việt Nam ra mắt Air Blade 150cc/125cc có giá từ 42 triệu đồng

16:26' - 15/12/2019
BNEWS Honda Việt Nam ngày 15/12 ra mắt dòng tay ga Air Blade 2020 với hai phiên bản 150cc/125cc có nhiều nâng cấp đáng chú ý. Xe sẽ mở bán từ ngày 21/12/2019 với giá bán lẻ đề xuất từ 42 triệu đồng.
Honda Air Blade phiên bản 2020

Về ngoại hình, Honda Air Blade không có nhiều thay đổi, nhưng nhà sản xuất đã nâng cấp động cơ và một số tính năng đáng chú ý hơn so với thế hệ cũ.

Honda Việt Nam cho biết, qua việc lắng nghe những ý kiến khách hàng từ 4 thế hệ trước, đơn vị đã tìm ra giải pháp gia tăng giá trị sở hữu cho khách hàng ở thế hệ thứ 5 này. Điểm nhấn trên phiên bản mới Air Blade chính là sự cải tiến về động cơ. Ở phiên bản 150cc sử dụng động cơ eSP có khả năng tăng tốc tốt hơn thế hệ trước, chỉ mất 6,2 giây trong thời gian từ từ 0-100m với vận tốc chỉ từ 40km/h. 

Đèn chiếu sáng phía trước có tính năng tự động bật sáng với chip LED có tuổi thọ cao như các đời xe trước

Bên cạnh đó, đồng hồ trên xe đã được được thay đổi từ màn hình analog, kỹ thuật số truyền thống sang màn hình LCD kỹ thuật số hoàn toàn. Trên mặt đồng hồ còn thể hiện thông số về khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như mức thay đổi nhiên liệu theo hoạt động tăng giảm của tay ga. 

Đồng hồ được thay đổi từ màn hình analog, kỹ thuật số truyền thống sang màn hình LCD kỹ thuật số hoàn toàn

Cùng với đó, đèn chiếu sáng phía trước có có tính năng tự động bật sáng với chip LED có tuổi thọ cao hơn so với các đời xe trước. Nhờ việc cải thiện đặc điểm phân vùng ánh sáng, tầm nhìn chiếu sang của xe đã được cải thiện hơn vào ban đêm hay trong điều kiện thời tiết xấu. 

Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng trang bị cụm đèn định vị LED cỡ lớn với thiết kế đèn trước và sau được mô phỏng cấu trúc đèn từ những mẫu xe phân khối lớn, tạo cảm giác thể thao năng động hơn. 

Cốp của xe tăng dung tích hơn so với phiên bản trước và được trang bị thêm đèn soi và cổng sạc tiện ích

Bên cạnh việc trang bị những tính năng trên, Air Blade 150cc/125cc còn được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp như chìa khóa thông minh Honda SMART Key có khả năng chống trộm cao và các tiện ích mở, tắt xe từ xa hay xác định vị trí xe…

Giá bán xe cho cả 2 phiên bản Honda Air Blade 150cc/125cc cùng các màu sắc đi kèm

Hộc đựng đồ trên cả 2 phiên bản Air Blade 150cc/125cc mới đều có dung tích lớn hơn 0,9 lít so với mẫu xe trước; thêm đèn soi cốp; cổng sạc tiện lợi trên phiên bản 150cc.  Riêng Air Blade phiên bản mới lần đầu tiên được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trên bản 150cc….

Tính đến hết tháng 11/2019, đã có gần 4,2 triệu xe được khách hàng tin tưởng lựa chọn, đưa Air Blade trở thành mẫu xe tay ga nam tính tầm trung bán chạy hàng đầu trong phân khúc tại thị trường Việt Nam./.

Xem thêm:

>>Doanh số bán xe máy của Honda giảm tháng thứ hai liên tiếp

>>Honda tặng gần 60 xe máy cho 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam

>>Honda SH150i phiên bản 2020 đã chốt ngày mở bán ở Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục