Honda Việt Nam phân phối mẫu xe Naked CB500F dành cho người mới chơi

19:37' - 27/05/2019
BNEWS Kể từ ngày 29/5, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức phân phối ra thị trường phiên bản mới mẫu xe Naked CB500F nhập khẩu từ Thái Lan với giá bán lẻ đề xuất 179 triệu đồng (đã bao gồm VAT). 
CB500F phiên bản mới màu đỏ

Phiên bản mới CB500F vẫn duy trì dáng vẻ mạnh mẽ đầy cuốn hút với những đường nét thiết kế cơ bắp và phô diễn khả năng vận hành của một cỗ máy dành cho người mới bắt đầu chơi xe mang phong cách streetfighter.

Đáng chú ý, ở phiên bản mới này, CB500F được nâng cấp toàn bộ hệ thống chiếu sáng và hiển thị trên xe được sử dụng bóng đèn LED, mang đến vẻ ngoài hiện đại, sắc sảo cùng khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

CB500F phiên bản mới màu đen

Xe được trang bị hệ thống đèn báo dừng khẩn cấp mới. Khi bộ điều biến ABS phát hiện hành động phanh gấp đột ngột khi xe đang chạy với vận tốc khoảng 50km/h hoặc lớn hơn, hệ thống sẽ kích hoạt chớp cả 4 đèn xin nhan ở trước và sau xe để cảnh báo cho các phương tiện khác.

Mặt trước CB500F

Trang bị màn hình LCD dạng âm bản, hiển thị các thông tin như đồng hồ đo tốc độ, tốc độ động cơ, hành trình, lượng nhiên liệu và mức tiêu thụ nhiên liệu, cùng đèn báo sang số và hiển thị vị trí số, giúp người dùng luôn cập nhật được các thông tin xe và hành trình một cách nhanh chóng và dễ dàng.

CB500F phiên bản mới trên đường vận hành

Sức mạnh của CB500F đến từ khối động cơ 2 xy lanh song song với cấu trúc bên trong mô phỏng dòng xe CBR1000RR Fireblade qua bố trí “tam giác” trục khuỷu, trục chính và trục trung gian.

Cấu trúc động cơ này giúp xe hoạt động mạnh mẽ, êm ái cùng khả năng tăng tốc tại dải vòng tua tầm thấp và cao, công suất tối đa đạt 35kW tại vòng tua 8.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 43Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Đặc biệt, ở CB500F phiên bản mới này được trang bị bộ ly hợp chống trượt 2 chiều (Assist & Slipper clutch) mang đến sự trơn tru, êm ái và thuận tiện hơn cho việc lên hoặc về số.

Màn hình LCD âm bản

Thiết kế khung xe CB500F là dạng kim cương khỏe và nhẹ được tinh chỉnh độ linh hoạt mang lại phản hồi tốt hơn cho xe trong các điều kiện vận hành khác nhau.

Cặp phuộc trước dạng ống lồng 41mm, phuộc sau dạng lò xo trụ đơn với kết nối Pro-Link cùng 5 cấp độ điều chỉnh tải trước lò xo, mang lại khả năng giảm xóc êm ái và duy trì độ ổn định cho xe.    

Thiết kế ống xả và cửa ống xả kép có cấu trúc tiên tiến, giúp tối ưu hoá hiệu quả và tốc độ thoát khí, mang đến âm thanh giòn và uy lực hơn, đem lại trải nghiệm đầy phấn khích cho người lái.../.

Xem thêm:

>> Xe máy tự chế của Việt Nam đi được hơn 3.100 km/lít xăng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục