Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển bóng đá quốc gia

10:51' - 24/04/2019
BNEWS Sáng 24/4, Công ty Honda Việt Nam (HVN) và Liên đoàn bóng đá Việt Nam họp báo công bố HVN là nhà tài trợ chính cho đội tuyển Quốc gia nam, đội tuyển Quốc gia nữ và đội tuyển Quốc gia U23 Việt Nam.
Đại diện Công ty Honda Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt Nam ký kết là nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam

Ông Keisuke Tsuruzono, tân Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam cho biết, có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 với hoạt động kinh doanh chủ yếu là sản xuất xe máy, sau đó mở rộng sang sản xuất ô tô. Bên cạnh việc mang đến sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, HVN luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các hoạt động đóng góp cộng đồng ở nước sở tại.

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Honda Việt Nam công bố sẽ là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển Quốc gia nam, đội tuyển U-23 và đội tuyển Quốc gia nữ của Việt Nam kể từ ngày 1/4/2019.

Quang cảnh lễ ký kết. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Thời hạn tài trợ kéo dài từ 1 năm trước đây lên 2 năm hiện nay. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào từng giải đấu, Honda Việt Nam sẽ có chính sách khuyến khích riêng cho đội tuyển. Honda Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục hành trình sát cánh cùng tất cả mọi người để hướng tới những giá trị và niềm vui mới trong cuộc sống ở sân chơi này. 

Ông Keisuke Tsuruzono cũng nhìn nhận, tại Việt Nam bóng đá không chỉ là một môn thể thao mà còn là một chất xúc tác khơi dậy niềm tự hào dân tộc, kết nối và hòa chung con tim của gần 100 triệu người dân Việt Nam. 

Đại diện các đội tuyển bóng đá Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổ chức cuộc họp

Hòa chung giấc mơ đó, Công ty Honda Việt Nam mong muốn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, chia sẻ giấc mơ cùng người dân Việt Nam bằng việc trở thành Nhà tài trợ chính cho các đội tuyển bóng đá.

Honda Việt Nam hy vọng sẽ cùng người dân Việt Nam nói chung và VFF nói riêng biến ước mơ chung về một nền bóng đá Việt Nam phát triển, xứng tầm khu vực và vươn tới đẳng cấp thế giới trở thành hiện thực./.

Xem thêm:

>>Vòng chung kết và trao giải hội giao lưu ATGT cho nụ cười trẻ thơ quốc gia

>>Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng năm thứ 14

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục