Honda Việt Nam hỗ trợ người dân các tỉnh Nam Trung bộ bị thiệt hại do bão

12:21' - 13/12/2017
BNEWS Chia sẻ những khó khăn và thiệt hại cùng nhân dân các tỉnh Nam Trung bộ sau đợt bão Damrey, Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng gần 600 triệu đồng và 23 máy phát điện cho các bệnh viện các tỉnh này.
Honda Việt Nam hỗ trợ tiền mặt và 23 máy phát điện cho các tỉnh Nam Trung bộ bị thiệt hại do bão Damrey gây ra vừa qua. Ảnh: HVN

Theo đó, từ ngày 5 đến ngày 15/12/2017, thông qua Báo Thanh niên đại diện Công ty Honda Việt Nam đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên cũng như trao tặng những phần quà hỗ trợ cho người dân các tỉnh Nam Trung bộ.

Các tỉnh này gồm Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Quảng Trị, Đăk Lăk và Lâm Đồng.

Trong đợt trao tặng này, ngoài việc hỗ trợ mỗi gia đình có người tử vong hoặc mất tích số tiền mặt 2 triệu đồng/người; gia đình có người bị thương nhận 1,5 triệu đồng với tổng số tiền hỗ trợ lên tới gần 600 triệu đồng.

Ngoài ra, Honda Việt Nam còn trao 23 máy phát điện cho các bệnh viện tuyến huyện nhằm đảm bảo công tác y tế thường xuyên, giảm thiểu tối đa rủi ro thiệt hại về người, đặc biệt là trong và sau thời điểm thiên tai.

Ông Kiwamu Kayano, Phó Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam chia sẻ, Honda Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng.

Qua gói cứu trợ này, Honda Việt Nam mong muốn được chia sẻ trước khó khăn, mất mát của người dân vùng lũ.... Hy vọng bà con sẽ sớm vượt qua mất mát để dần ổn định cuộc sống.

Đồng cảm với những đau thương, mất mát mà nhân dân các tỉnh gánh chịu hậu quả do thiên tai, trong nhiều năm qua, Honda Việt Nam luôn kịp thời trong các chuyến thiện nguyện tới các địa bàn có thiên tai.

Điều này một lần nữa thể hiện tinh thần, trách nhiệm của một doanh đối với xã hội và cũng là cam kết của Honda về một sự phát triển lâu dài tại Việt Nam./.

Xem thêm:

Honda trao giải thưởng cho các kỹ sư và nhà khoa học trẻ Việt Nam

Honda tập huấn lái xe phân khối lớn cho cảnh sát giao thông phục vụ APEC 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục