Honda tập huấn lái xe phân khối lớn cho cảnh sát giao thông phục vụ APEC 2017

12:56' - 21/10/2017
BNEWS Honda Việt Nam phối hợp với Cục Cảnh sát Giao thông tập huấn kỹ năng lái xe mô tô phân khối lớn cho cảnh sát giao thông bảo đảm trật tự an toàn và dẫn đoàn phục vụ hội nghị APEC 2017 tại Đà Nẵng.
Công ty Honda Việt Nam đào tạo nâng cao các kỹ năng lái xe mô tô phân khối lớn cho lực lượng Cảnh sát giao thông phục vụ APEC 2017. Ảnh: HVN

Diễn ra tại Đà Nẵng từ 6 đến 11/11, Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) 2017 là hoạt động quan trọng cuối cùng và quan trọng nhất trong năm APEC 2017, được tổ chức với mục tiêu góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Diễn đàn sẽ chào đón các nguyên thủ quốc gia đến từ 21 nền kinh tế trong Khu vực châu Á-Thái Bình Dương, 2.000 bộ trưởng và các quan chức cấp cao, 3.000 nhà báo phóng viên và 5.000 doanh nhân từ các nước thành viên.

Hơn 1.000 chiến sỹ cảnh sát giao thông được đào tạo kỹ năng lái xe phân khối an toàn tại Đà Nẵng. Ảnh: HVN

Chính vì tính quan trọng đó, hơn 1.000 chiến sỹ thuộc Cục Cảnh sát Giao thông – Bộ Công an đã được giao nhiệm vụ để đảm bảo an ninh và giao thông tại Đà Nẵng trong suốt tuần lễ của Diễn đàn.

Để chung tay cùng Ủy ban Quốc gia APEC 2017 tổ chức thành công Diễn đàn này, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã được lựa chọn đào tạo nâng cao các kỹ năng lái xe mô tô phân khối lớn cho lực lượng Cảnh sát Giao thông trực tiếp dẫn đường, đảm bảo trật tự giao thông trên các tuyến đường phục vụ APEC.

Khóa tập huấn với nhiều bài tập tình huống khác nhau giúp ích cho các chiến sỹ cảnh sát giao thông khi thực hiện nhiệm vụ. Ảnh: HVN

Theo đó, các chiến sỹ tham gia khóa tập huấn dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các hướng dẫn viên lái xe an toàn của HVN với nhiều năm kinh nghiệm và từng giành nhiều giải thưởng cao tại các cuộc thi hướng dẫn viên lái xe an toàn quốc tế.

Khóa tập huấn nâng cao các kỹ năng lái xe mô tô phân khối lớn được diễn ra tại  Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng, số 9 Cách mạng tháng Tám, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng từ ngày 18 đến ngày 20/10/2017.

Nội dung tập huấn gồm các kỹ năng kiểm tra xe, các thao tác khi sử dụng xe, phanh khẩn cấp, bài tập phản xạ, bài tập cua vòng cơ bản (cọc thẳng số 8) và bài tập cua vòng nâng cao (hình tổng hợp).

Nhiều bài tập tình huống khác nhau do chuyên gia đến từ Honda Việt Nam đào tạo, hướng dẫn. Ảnh: HVN

Đây là những kỹ năng hết sức quan trọng trong điều khiển xe mô tô phân khối lớn và sẽ giúp ích cho các chiến sỹ cảnh sát giao thông khi thực hiện nhiệm vụ dẫn đoàn và đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại khu vực.

Phó Tổng Giám đốc HVN Vũ Quang Tâm chia sẻ, chương trình tập huấn này thực sự có ý nghĩa to lớn đối với Honda Việt Nam vì đây là cơ hội để Công ty thể hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của mình trong công tác phối hợp với các cơ quan Chính phủ góp phần làm nên thành công cho Diễn đàn cấp cao APEC 2017 tại Việt Nam./.

Xem thêm:

>>>Honda thực hiện hơn 1.000 chương trình tuyên truyền, hướng dẫn lái xe an toàn

>>>Sau giảm giá, Honda CR-V xếp thứ 2 trong Top 10 ô tô tiêu thụ mạnh nhất

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục