Honda tặng gần 2 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một cả nước

15:22' - 05/09/2019
BNEWS Tại lễ khai giảng năm học 2019-2020 ngày 5/9/2019, Honda Việt Nam trao tặng gần 2 triệu mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp Một trên phạm vi cả nước.
Đại diện Ủy Ban toàn Giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Công ty Honda Việt Nam trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp Một ở Thanh Hóa

Ngày 5/9, tại trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, thành phố Thanh Hóa, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công ty Honda Việt Nam tổ chức lễ phát động chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một toàn quốc năm học 2019-2020 với chủ đề “Giữ trọn Ước mơ”.

Hoa hậu thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh cùng hướng dẫn viên Honda hướng dẫn các em đội mũ bảo hiểm đúng cách

Niềm vui nhân đôi không chỉ với riêng các em nhỏ trường tiểu học Hoàng Hoa Thám mà còn dành cho gần 2 triệu em nhỏ bước vào lớp Một tại hàng nghìn điểm trường trên cả nước cùng háo hức khi được nhận món quà đầy ý nghĩa trong ngày đầu tiên đến trường.

Hoa hậu thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh hướng dẫn các em đội mũ bảo hiểm đúng cách

Honda Việt Nam cho biết, ngay sau lễ công bố chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một năm học 2019 – 2020 được tổ chức vào ngày 12/6/2019, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng với Công ty Honda Việt Nam vận chuyển mũ bảo hiểm về từng trường tiểu học với số lượng tương ứng theo báo cáo của Bộ chủ quản là 1.963.498 học sinh lớp Một.

Niềm vui của các em nhỏ nhân khi nhận được mũ bảo hiểm nhân ngày khai giảng

Toàn bộ số mũ đã được chuyển tới các điểm trường để trao tặng đồng loạt cho các em học sinh vào ngày 5/9/2019 trong dịp lễ khai giảng năm học 2019-2020 trên toàn quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Keisuke Tsuruzono, Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam cho biết, đây là năm thứ 2 Honda Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị liên quan tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp Một. Thông qua chương trình này, Honda Việt Nam mong muốn ngày lễ khai giảng của các em học sinh, sinh viên trên khắp cả nước đồng thời trở thành ngày lễ phát động an toàn giao thông có sức lan tỏa sâu rộng.

Niềm vui của các em nhỏ nhân khi nhận được mũ bảo hiểm nhân ngày khai giảng

Song song với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh, các hoạt động đồng hành nhằm tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông và nâng cao nhận thức của người dân đặc biệt là các bậc cha mẹ, phụ huynh học sinh về việc chấp hành đội mũ bảo hiểm và quan tâm đội mũ bảo hiểm cho con em mình cũng sẽ được triển khai rộng khắp các tỉnh thành./.

Xem thêm:

>>Hơn 24 triệu học sinh, sinh viên khai giảng năm học mới 2019-2020

>>Tặng mũ bảo hiểm quy chuẩn cho người tham gia giao thông

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục