Honda sẽ đưa mẫu Civic Type R và xe đua công thức 1 đến Triển lãm Ô tô Việt Nam

21:33' - 18/10/2018
BNEWS Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Honda Việt Nam sẽ trưng bày những mẫu xe danh tiếng và uy tín của Honda toàn cầu nhằm khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần “Thách thức và Đam mê”.

Mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda sẽ được trưng bày giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Theo đó, Honda Việt Nam sẽ trưng bày các mẫu xe Civic Type R và mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda. Hai mẫu xe này sẽ là tâm điểm của gian hàng Honda tại triển lãm hứa hẹn sẽ thỏa mãn các khách hàng đam mê tốc độ.

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng trưng bày, giới thiệu các mẫu HR-V, HR-V Mugen, CR-V cùng 2 phiên bản giới hạn Honda City L Modulo và Honda Jazz RS Mugen lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam.

Honda Việt Nam cũng tiết lộ, sẽ giới thiệu đến khách hàng Việt Nam một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới với thiết kế thể thao đột phá tại kỳ triển lãm này.

Cùng với mẫu xe đua Công thức 1, mẫu Civic Type R sẽ là tâm điểm của gian hàng Honda tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Ngoài ra, khi đến tham quan gian hàng của Honda, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, tham gia các hoạt động tương tác và trải nghiệm những thiết bị công nghệ ấn tượng, thỏa mãn đam mê của những người yêu xe và công nghệ...

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 quy tụ 15 hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) gồm: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo cùng 2 hãng xe thương mại và xe chuyên dụng là DCar Limousine và Eicher và FioriI.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24 - 28/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh./.

Xem thêm:

>>Land Rover sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm off-road tại VMS 2018

>>Toyota hé lộ mẫu xe ý tưởng i-ROAD tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục