Honda ra mắt ứng dụng My Honda+ tiện ích cho người sử dụng xe

14:37' - 05/11/2019
BNEWS Ngày 5/11, Honda Việt Nam ra mắt ứng dụng di động “My Honda+” với nhiều tiện ích hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng ô tô, xe máy.
Ứng dụng di động “My Honda+” có nhiều tiện ích hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng ô tô, xe máy

Theo Honda Việt Nam, với sự bùng nổ công nghệ trong thời đại công nghệ số, ứng dụng “My Honda+” sẽ tạo nên bước đột phá trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng các phương tiện ô tô và xe máy tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là tạo nên một kênh liên lạc gần gũi và kịp thời giữa Honda và khách hàng Việt.

Ứng dụng “My Honda+” cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích hữu dụng như một “sổ bảo hành điện tử” có thể thay thế hoàn toàn sổ bảo hành truyền thống, tự theo dõi lịch bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng, qua đó đảm bảo các khách hàng chăm sóc sản phẩm của mình theo đúng lịch bảo dưỡng mà nhà sản xuất khuyến cáo.

Từ ngày 20/11, người dùng có thể tải ứng dụng “My Honda+” trên  CH Play (Andriod) và App Store (IOS) và truy cập toàn bộ lịch sử sửa chữa bảo hành định kỳ cũng như lịch sử các lần sửa chữa xe tại HEAD và các đại lý Ô tô.

Lần đầu tiên Honda phát triển chức năng kết nối bluetooth trên SH 150i đi kèm với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh để thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe

Với thông tin được lưu trữ chính xác và cập nhật trên hệ thống, khách hàng có thể theo dõi tình trạng sản phẩm của mình, từ đó có sự điều chỉnh thói quen sử dụng sản phẩm một cách phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, ứng dụng còn là kho thông tin khổng lồ - nơi người dùng có thể dễ dàng theo dõi các thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mại, tin tức mới nhất từ Honda Việt Nam.

Ngoài cung cấp thông tin qua website, Fanpage, Youtube chính thức, Honda Việt Nam cho rằng “My Honda+” sẽ giúp kết nối khách hàng và Honda chỉ qua một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng, từ đó chia sẻ thông tin nhanh chóng và tiện ích tới nhiều đối tượng khách hàng trên khắp cả nước.

Ứng dụng này cũng cho phép người dùng tìm kiếm thông tin của 796 HEADs và 36 đại lý ô tô trên khắp cả nước, từ đó lựa chọn những địa điểm thuận tiện phục vụ quá trình bảo dưỡng và sửa chữa các sản phẩm của mình. 

“My Honda+” còn cho phép khách hàng chiêm ngưỡng các hình ảnh 360o của xe, phản ánh hình ảnh 3 chiều gồm nội thất và ngoại thất của các mẫu xe Honda ô tô, đồng thời có thể đăng ký lái thử xe ngay trên ứng dụng, đưa sự trải nghiệm các mẫu xe Honda Ô tô không chỉ trên hình ảnh 360o mà qua thực tiễn lái.

Một trong những điểm ưu việt không thể không nhắc tới của ứng dụng này là những thông tin review, so sánh các mẫu xe, hay dự toán chi phí sở hữu một chiếc xe ô tô mà khách hàng đang quan tâm tìm kiếm.

Ngoài những tiện trên, các khách hàng sở hữu ứng dụng “My Honda+” sẽ được trải nghiệm thêm một tính năng ưu việt – tính năng kết nối với xe SH 150i vừa ra mắt thị trường Việt về thông tin tốc độ, lượng tiêu hao nhiên liệu… thông qua kết nối bluetooth từ xe tới thiết bị điện thoại di động thông minh./.

Xem thêm:

>>Honda SH 125i/150i mới "lột xác" toàn diện có giá bán từ 71 triệu đồng

>>Hitachi và Honda sẽ hợp nhất 4 đơn vị sản xuất phụ tùng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục