Honda phát động chiến dịch an toàn giao thông lần thứ 3 ở Hà Nam

14:38' - 14/11/2018
BNEWS Sau 2 năm triển khai thành công, năm nay Honda Việt Nam tiếp tục cùng với UBND tỉnh, Ban An toàn Giao thông và tỉnh đoàn Hà Nam phát động “Chiến dịch An toàn giao thông cùng Honda Việt nam” lần thứ 3.
Ông Phùng Văn Huệ, Trưởng Khối An toàn Công ty Honda Việt Nam phát biểu tại lễ phát động

Năm 2018 này, chiến dịch tiếp tục được tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn tỉnh bằng chuỗi các hoạt động đào tạo kỹ năng lái xe an toàn và phổ biến kiến thức an toàn giao thông cho người dân trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Honda Việt Nam trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho học sinh và thanh niên tỉnh Hà Nam

Theo đó, chuỗi các chương trình gồm các tiết học an toàn giao thông về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông và phán đoán rủi ro, nguy cơ mất an toàn giao thông cho hơn 1.150 học sinh; đào tạo lái xe cho 300 cán bộ công nhân viên Khu Công nghiệp Đồng Văn và 30 phóng viên giao thông tỉnh Hà Nam; thi tìm hiểu luật giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho 500 sinh viên trường đại học Công nghiệp Hà Nội – cơ sở Hà Nam.

Sau lễ phát động là chương trình diễu hành hưởng ứng chiến dịch an toàn giao thông

Bên cạnh đó, Honda phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh triển khai các chương trình giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh tất cả các cấp học trong tỉnh, dán đề can phản quang cho tất cả các xe tải của các đối tác của Honda.

Đồng thời đề xuất với tỉnh cải thiện cơ sở hạ tầng giao thông trong khu công nghiệp, phối hợp với ban quản lý khu công nghiệp Đồng Văn II tổ chức chia sẻ các hoạt động an toàn giao thông để triển khai ra các khu công nghiệp khác trong tỉnh.

Diễu hành hưởng ứng lễ phát động tuyên truyền về an toàn giao thông

Ông Phùng Văn Huệ, Trưởng Khối An toàn Công ty Honda Việt Nam khẳng định, là một trong những nhà sản xuất kinh doanh các phương tiện giao thông hàng đầu ở Việt Nam đóng trên địa bàn tỉnh, đơn vị nhận thức rõ trách nhiệm trong việc phối hợp với các cơ quan, ban ngành địa phương để đẩy mạnh tuyên truyền.

Qua đó, nâng cao ý thức, cải thiện hành vi tham gia giao thông trong người dân, góp phần kéo giảm tai nạn giao thông trong tỉnh.

Trong khuôn khổ của lễ phát động chiến dịch này, Honda Việt Nam đã trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho học sinh và thanh niên tỉnh Hà Nam. Sau lễ phát động đã diễn ra hoạt động diễu hành trên các tuyến phố nhằm lan tỏa tới người dân địa phương thông điệp an toàn giao thông.../.

Xem thêm:

>>Honda Việt Nam đào tạo an toàn giao thông cho gần 2,5 triệu học sinh

>>Honda ký chương trình phối hợp triển khai các hoạt động về an toàn giao thông

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục