Honda hỗ trợ đào tạo kỹ năng tham gia giao thông cho người dân Việt Nam

18:36' - 12/03/2018
BNEWS Cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty Honda Việt Nam phối hợp với các bộ, ngành đẩy mạnh tuyên truyền và đào tạo kiến thức cũng như kỹ năng tham gia giao thông cho người dân Việt Nam.

Công ty Honda Việt Nam (HVN) đang phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công An) đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền và đào tạo kiến thức cũng như kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho người dân Việt Nam

Cụ thể, HVN đã phối hợp cùng Ban An toàn Giao thông và Tỉnh đoàn Hà Nam tổ chức phát động “Chiến dịch an toàn giao thông cùng Honda Việt Nam” lần thứ 2. Tại lễ phát động này, HVN đã trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho Ban An toàn Giao thông tỉnh Hà Nam.

Ngay sau lễ phát động, HVN đã triển khai các chương trình vui học an toàn giao thông dành cho gần 1.000 học sinh, các chương trình đào tạo lái xe an toàn cho các chiến sỹ cảnh sát giao thông, lực lượng thanh tra giao thông, công nhân các khu công nghiệp và người dân địa phương.

Honda Việt Nam và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam ký chương trình triển khai các hoạt động an toàn giao thông cho đoàn viên thanh niên trên cả nước năm 2018. Ảnh: HVN

Tiếp đó, ngày 10/3, HVN phối hợp cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và UBND thành phố Đà Nẵng phát động hưởng ứng “Năm an toàn giao thông năm 2018”.

Chiến dịch này nhằm củng cố thêm  kiến thức và kĩ năng tham gia giao thông cho các đoàn viên, thanh niên và sinh viên trên cả nước và tạo thói quen đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Cũng trong khuôn khổ lễ phát động, HVN cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam ký chương trình triển khai các hoạt động an toàn giao thông cho đoàn viên thanh niên trên cả nước năm 2018.

Honda Việt Nam trao tặng mũ bảo hiểm cho đoàn viên, thanh niên thành đoàn thành phố Đà Nẵng. Ảnh: HVN

Sau lễ phát động, một chuỗi 8 ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông sẽ được Trung ương Hội và Honda Việt Nam tổ chức. Bên cạnh đó, hàng trăm chương trình tuyên truyền, tập huấn về an toàn giao thông được tổ chức bởi các tỉnh/thành đoàn và các đại lý của Honda trên 63 tỉnh/thành của cả nước./.

Xem thêm:

>>>Honda công bố giá xe nhập khẩu với mức giá giảm mạnh

>>>Honda Việt Nam triển khai rộng khắp hoạt động lái xe an toàn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục