Honda Future FI phiên bản mới giá bán từ 31 triệu đồng

09:43' - 06/05/2019
BNEWS Từ ngày 16/5, Honda Việt Nam sẽ tung ra thị trường mẫu xe số Future FI 125cc phiên bản mới thay đổi thiết kế chi tiết tem xe và logo với giá bán từ 31 triệu đồng.
Future FI 125cc phiên bản phanh đĩa, vành đúc.

Theo đó, trên phiên bản Future FI 125cc vành đúc, logo "125" được thay mới với lớp phủ chrome tạo điểm nhấn cho tổng thể mẫu xe về một hình ảnh cao cấp và mạnh mẽ của mẫu xe số này. 

Trong khi đó, ở phiên bản vành nan hoa, tem xe được tạo hình chữ “X” độc đáo với những đường cắt sắc nhọn và dứt khoát, tôn được vẻ nam tính, lịch lãm mà vẫn khoáng đạt, bật lên khí chất của người lái. 

Bên cạnh đó, nhà thiết kế cũng đã điều chỉnh tông màu và đặt điểm nhấn phù hợp để tạo nên tổng thể một mẫu xe vừa kế thừa được phong cách mạnh mẽ, sang trọng đặc trưng của Future vừa tạo được chất riêng ở phiên bản mới này. 

Future FI 125cc phiên bản phanh đĩa, vành nan hoa.

Cùng với đó, phiên bản mới Future FI 125cc còn được bổ sung màu trắng bạc đen mới trên phiên bản vành đúc, giúp tăng thêm lựa chọn màu sắc cho khách hàng. 

Ngoài những điểm thay đổi trên, phiên bản mới Future FI 125cc vẫn sở hữu hệ thống đèn pha LED cho cường độ ánh sáng mạnh, tiết kiệm ắc quy và tuổi thọ bóng dài hơn so với bóng đèn Halogen truyền thống; mặt đồng hồ thiết kế cao cấp giúp Future FI 125cc mới khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe số thông thường khác. 

Honda Việt Nam vẫn duy trì động cơ truyền thống 125cc đã được cải tiến cho Future FI 125cc phiên bản mới, đáp ứng nghiêm ngặt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. 

Mặt đồng hồ Future FI 125cc

Ngoài ra, Future FI 125cc mới tiếp tục được tích hợp nhiều tiện ích như ổ khóa đa năng "4 trong 1" dễ sử dụng, an toàn và chống gỉ sét, bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên, hộc đựng đồ thân thiện với người sử dụng, mang lại sự tiện nghi tối đa trên mọi hành trình.
Future FI 125cc phiên bản mới bán ra thị trường có 2 tùy chọn, bản phanh đĩa, vành đúc có giá 31,390 triệu; bản phanh đĩa, vành nan hoa giá 30,190 triệu đồng.

So với phiên bản cũ, giá bán bản phanh đĩa, vành nan hoa vẫn giữ nguyên, trong khi bản phanh đĩa, vành đúc giá tăng 200.000 đồng./.

Xem thêm:

>>Bảng giá xe ô tô Honda tháng 5/2019, bổ sung Civic phiên bản mới

>>Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển bóng đá quốc gia

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục