Honda công bố doanh số bán xe máy, có 3 dòng xe chiếm doanh số lớn

08:29' - 11/09/2019
BNEWS Công ty Honda Việt Nam (HVN) cho biết, doanh số bán xe máy của liên doanh này trong tháng 8/2019 đạt tổng cộng 212.916 xe các loại, tăng 2% so với tháng trước.
Wave Alpha - mẫu xe số bán chạy nhất của Honda Việt Nam

Tuy nhiên, tính chung doanh số bán xe trong 8 tháng năm 2019, Honda Việt Nam tiêu thụ tổng cộng 1,03 triệu xe các loại và giảm 2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong các sản phẩm xe máy của Honda Việt Nam bán ra trong tháng 8 vừa qua, ở dòng xe số có mẫu Wave Alpha đạt doanh số cao nhất với 38.216 xe được bàn giao đến tay khách hàng và chiếm 18% tổng doanh số bán xe máy của liên doanh nay trong tháng 8/2019.

Xe Wave Alpha được Honda Việt Nam sản xuất một phiên bản duy nhất một phiên bản trang bị động cơ 110cc, phanh cơ, vành  nan hoa. Xe có các màu đen, đỏ, trắng, xanh ngọc, xanh đậm và màu xanh với giá bán 17,790 triệu đồng, rẻ nhất trong dải sản phẩm xe máy của Honda Việt Nam và thường không có nhiều biến động về giá như các mẫu xe khác.

Mẫu xe tay ga Vision có doanh số bán hàng tốt nhất của Honda Việt Nam

Tương tự, ở dòng xe tay ga có mẫu Vision có doanh số tiêu thụ lớn nhất khi tiêu thụ được 49.299 xe, chiếm 23% tổng doanh số bán xe máy của Honda Việt Nam trong tháng 8 vừa qua.

Honda Vision hiện đang là một trong những mẫu xe máy được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên đến các bà mẹ nội trợ bỉm sửa, văn phòng. Honda Vision đang được bán tại thị trường Việt Nam gồm các phiên bản tiêu chuẩn, cao cấp và đặc biệt với giá bán niêm yết lần lượt là 30 triệu, 31 triệu và 32 triệu đồng.

Siêu phẩm WINNER X chính thức được trình diện tới hơn 40.000 khán giả tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Với dòng xe côn tay, mẫu Winner X vừa ra mắt thị trường cũng đạt doanh số 11.125 xe được người tiêu dùng trong cả nước đón nhận và tiếp tục đứng số 1 về doanh số trong phân khúc xe côn tay trong tháng 8 vừa qua của liên doanh này.

Honda Winner X 150cc vừa ra mắt thị trường Việt Nam được coi là sự lột xác hoàn toàn về ngoại hình góc cạnh và như những mẫu siêu xe thể thao đậm chất nam tính khỏe khoắn và cũng là đối thủ cạnh tranh thực tiếp với Exciter 155cc.

Winner X ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản đen mờ phanh ABS, Camo phanh ABS và  thể thao phanh thường với giá bán lần lượt là 45,5 triệu, 49 triệu và 46 triệu đồng…    

Ngoài tiêu thụ trong nước, Honda Việt Nam còn xuất khẩu 15.446 xe nguyên chiếc sang các thị trường khác nhau./.

Xem thêm:

>>Bảng giá xe máy Honda tháng 9/2019, khuyến mãi 2 mẫu xe

>>Từ 10/9, Honda mở bán Wave RSX FI có tiện ích đèn pha tự động sáng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục