Honda Brio hoàn toàn mới chưa ra mắt thị trường Việt đã có ưu đãi

10:50' - 22/05/2019
BNEWS Tân Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam Keisuke Tsuruzono cho biết, tháng 6 tới sẽ ra mắt mẫu ô tô cỡ nhỏ Honda Brio lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt với 3 phiên bản G, RS, RS Two-Tone.
Dù chưa tiết lộ về thông số kỹ thuật cũng như động cơ, nhưng ông Keisuke Tsuruzono khẳng định đây là mẫu xe đứng đầu phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tại các thị trường Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia... và liên tục giành được nhiều giải thưởng uy tín trên toàn thế giới.
Đặc biệt, sự thành công của thương hiệu Honda Brio đã góp phần nâng cao doanh số của mẫu xe này tại thị trường Indonesia. Từ tháng 3/2011 đến hết tháng 7/2018, doanh số cộng dồn của Honda Brio tại Indonesia đạt 230.000 xe, chiếm 58% tổng doanh số Brio trên toàn cầu.
Honda Brio ra mắt thị trường Việt Nam là thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới nhập khẩu nguyên chiếc nổi bật với thiết kế thể thao năng động nhưng không kém phần cao cấp cùng không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và hài hòa.
Dù chưa tiết lộ giá bán nhưng Honda Việt Nam khẳng định, Brio hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những khách hàng mua xe lần đầu.

Trong khi đó, một số các đại lý ô tô của Honda Việt Nam cho biết, Honda Brio sẽ không có tùy chọn số sàn như các đối thủ trong cùng phân khúc và họ đã nhận đặt hàng mẫu xe mới này và sẽ ban giao xe luôn trong tháng 6 tới.

Như vậy, khi Honda Brio chính thức ra mắt thị trường sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe trong cùng phân khúc là Hyundai Grand i10, Kia Morning và mới đây là Toyoya Wigo và Suzuki Celerio; thêm mẫu cỡ nhỏ VinFast Fadil sẽ bàn giao cho khách hàng từ tháng tới. Trong các mẫu xe này, Hyundai Grand i10, Kia Morning đang có doanh số tốt nhất phân khúc hiện nay tại thị trường ô tô Việt Nam.
Honda Brio

Honda Việt Nam cũng cho biết, nhân dịp ra mắt Honda Brio, liên doanh này triển khai chương trình khuyến mại “Đặt xe ngay, nhận quà liền tay” dành cho khách mua mẫu xe này với phần quà là phiếu mua hàng trị giá 7 triệu đồng, có thể quy đổi thành mua bảo hiểm thân vỏ, mua phụ kiện, sử dụng dịch vụ bảo dưỡng định kỳ hoặc làm dịch vụ./.

Xem thêm:

>>Honda Việt Nam bổ sung màu mới cho phiên bản CBS SH Mode

>>Honda Việt Nam khởi động giải thưởng Honda Y-E-S năm thứ 14

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục