Hơn 300 doanh nghiệp sẽ tham gia triển lãm Vietnam Cycle và Vietnam sport show 2019

17:14' - 27/06/2019
BNEWS Hơn 300 doanh nghiệp sẽ tham gia triển lãm Vietnam Cycle và Vietnam sẽ diễn ra từ 14-16/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam –Vietnam Cycle và Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí Việt Nam –Vietnam sport show là triển lãm duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Thể thao và Xe hai bánh với hơn 300 doanh nghiệp tham gia sẽ diễn ra từ 14-16/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nhiều sản phẩm xe hai bánh sẽ được trưng bày tại triển lãm Vietnam Cycle 2019. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia cho biết, Việt Nam là một quốc gia có số lượng sử dụng xe máy nhiều tạo nên tình trạng giao thông tắc nghẽn và bầu không khí ô nhiễm. Đây là vấn đề mà các cơ quan quản lý và người dân vô cùng quan tâm.

Thời gian qua, Chính phủ Việt Nam đã đưa ra nhiều chính sách hạn chế sản xuất xe máy đồng hành cùng với đó là tuyên truyền vận động người dân sử dụng xe đạp. 

Chính vì vậy, thị trường xe đạp, xe đạp điện Việt Nam cũng vì thế mà phát triển nhanh chóng với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Theo ông Khuất Việt Hùng, sự thay đổi thói quen và tâm lý về phương thức di chuyển của người dân bằng xe đạp gần đây phần nào khiến thị trường này rất sôi động cũng như mở ra cơ hội lớn cho các nhà sản xuất, các nhà phân phối, các công ty sản xuất lắp ráp xe trong và ngoài nước đầu tư kinh doanh. Chính điều đó đã thu hút rất nhiều các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia Vietnam Cycle.

Triển lãm Vietnam Cycle và Vietnam sport show thu hút đông đảo khách tham quan. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Đại diện Công ty Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad) chia sẻ: Trải qua 5 kì triển lãm được tổ chức thường niên qua các năm, không khó để nhận thấy rằng Vietnam Cycle đã trở thành sự kiện nhận được đông đảo sự quan tâm của các doanh nghiệp trong ngành cũng như các cá nhân và tập thể yêu thích thể thao.

Vì vậy, Vietnam Cycle 2019 hứa hẹn sẽ mang tới những sản phẩm và công nghệ mới nhất như xe đạp, xe máy điện; linh phụ kiện, phụ tùng thay thế; đồ bảo hộ: quần áo, mũ, găng tay…; đồ chơi xe đạp: đèn led sáng, sản phẩm kết nối ứng dụng trên smart phone…

Song song với đó, Vietnam Sport Show 2019 hứa hẹn là sự kiện tiêu biểu và toàn diện với sự góp mặt của các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước, mang tới các sản phẩm của hầu hết các bộ môn thể thao như: Dụng cụ, máy móc, thiết bị dành cho thể thao chuyên nghiệp/ cá nhân; hệ thống phòng tập đa chức năng, sân tập, bể bơi, sàn thi đấu; dịch vụ quản lý, nhượng quyền thương hiệu trung tâm thể thao; thực phẩm bổ sung dành cho người chơi thể thao, công nghệ, thiết bị đo chỉ số sức khỏe; vật dụng trang bị dành cho thi đấu, Cá nhân; thời trang thể thao...

Triển lãm sẽ tạo ra một “sân chơi thương mại” giúp các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hợp tác.

Riêng với các doanh nghiệp nước ngoài, khi tham gia Triển lãm sẽ mang đến nhiều cơ hội kết nối và giao thương với các nhà sản xuất, phân phối tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp trong nước cũng sẽ thích nghi và đổi mới để phù hợp với thị trường thể thao quốc tế, qua đó thúc đẩy sự phát triển của ngành thể thao và giải trí tại Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục