Hòa Phát cung cấp sản phẩm cho các dự án tôm Minh Phú

11:54' - 14/12/2018
BNEWS Các sản phẩm dự kiến được cung cấp bao gồm ống thép mạ kẽm nhúng nóng, ống thép tôn mạ kẽm, ống thép đen hàn các loại, được sản xuất bởi các nhà máy ống thép Hòa Phát ở phía Nam.
Các sản phẩm ống thép cung cấp được sản xuất bởi các nhà máy ống thép Hòa Phát ở phía Nam... Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN
Tập đoàn Hòa Phát cho biết, Tập đoàn này vừa kí kết thành công thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Thủy sản Minh Phú để cung cấp toàn bộ các sản phẩm liên quan đến ống thép cho tập đoàn thủy sản này, từ nay đến hết năm 2019.
Các sản phẩm dự kiến được cung cấp bao gồm ống thép mạ kẽm nhúng nóng, ống thép tôn mạ kẽm, ống thép đen hàn các loại, được sản xuất bởi các nhà máy ống thép Hòa Phát ở phía Nam. Những sản phẩm này được sử dụng để triển khai dự án nâng cấp và đầu tư mới 16.000 ao nuôi tôm xuất khẩu và 8.000 ao ươm tôm giống. Trước mắt, Thủy sản Minh Phú sẽ đặt hàng sản phẩm cho 200 ao nuôi trong tháng cuối năm 2018.
Theo ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Ống thép Hòa Phát, với vị thế dẫn đầu trong các ngành của mỗi công ty, sự hợp tác, đồng hành của hai tập đoàn sẽ thúc đẩy sự phát triển tốt đẹp của các bên trong tương lai. Hy vọng hai bên sẽ có được sự hợp tác dài lâu trong các dự án của Minh Phú.
Công ty Ống thép Hòa Phát là công ty thành viên của Tập đoàn Hòa Phát, thành lập năm 1996. Hiện nay, công ty có 5 nhà máy sản xuất ống thép trên cả nước, ở phía Nam có 2 nhà máy: Ống thép Bình Dương và Nhà máy Ống thép Long An.
Hệ thống sản xuất ống thép của Hòa Phát đáp ứng tốt những yêu cầu chất lượng khắt khe nhất của thị trường, đặc biệt đã xuất khẩu sản phẩm sang thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Australia… Sản phẩm của ống thép Hòa Phát tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình quản lý chất lượng, trên mỗi sản phẩm đều ghi rõ, đầy đủ các tiêu chuẩn thông số độ dầy và thông tin sản xuất.
Báo cáo kết quả 11 tháng của năm 2018, Công ty Ống thép Hòa Phát đã sản xuất trên 600.000 tấn và đạt sản lượng bán hàng 598.400 tấn, tăng 14,5% so với năm 2017; trong đó có 15.100 tấn xuất khẩu. Sản phẩm ông thép Hòa Phát đang chiếm lĩnh 27,41% thị phần Việt Nam. Bên cạnh việc giữ thị phận này, ông thép Hòa Phát tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu với mức tăng tới 67% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tập đoàn Thủy sản Minh Phú có tổng cộng 10 công ty thành viên, bao gồm 4 nhà máy chế biến tôm và 8 công ty trực thuộc. Sản phẩm của Tập đoàn này hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với doanh thu trên 800 triệu USD/năm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục