Hòa nhạc Toyota 2019 sẽ đến Hà Nội, Hải Phòng và Tp.Hồ Chí Minh vào tháng 8

17:15' - 23/07/2019
BNEWS Công ty Toyota Việt Nam phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình Hòa nhạc Toyota 2019 dành cho khán thính giả yêu nhạc cổ điển tại Hà Nội, Hải Phòng và Tp. Hồ Chí Minh.
Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam

Tiếp nối thành công của những năm trước, chương trình năm nay tiếp tục được tổ chức luân phiên tại 3 thành phố là Hà Nội vào ngày 9/8, Hải Phòng ngày 10/8 và Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 13/8.

Chương trình hòa nhạc năm nay có sự góp mặt của nhạc trưởng tài ba - Honna Tetsuji, giọng ca Soprano sáng giá của Việt Nam – Phạm Khánh Ngọc, nghệ sỹ Tenor người Nhật Bản – Fueda Hiroaki, Violist – Đỗ Phương Nhi cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam.

Nghệ sỹ Tenor người Nhật Bản – Fueda Hiroaki

Đặc biệt, chương trình hòa nhạc tại Tp. Hồ Chí Minh năm nay sẽ chào đón sự xuất hiện của Rapper Suboi – đại sứ chiến dịch “No Quaily No Life” của Toyota Việt Nam.

Đáng chú ý, toàn bộ số tiền bán vé của ba đêm Hòa nhạc Toyota sẽ tiếp tục được sử dụng để đóng góp cho Chương trình “Học bổng Toyota Hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam”. Vé các đêm hòa nhạc sẽ bắt đầu được mở bán từ ngày 22/7/2019.

Violist Đỗ Phương Nhi

Với những tác phẩm kinh điển được biểu diễn bởi những nghệ sỹ tài năng cùng sự kết hợp độc đáo giữa Rapper Suboi và Dàn nhạc giao hưởng, Hòa nhạc Toyota 2019 hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc ấn tượng, đưa người nghe đến nhiều cung bậc cảm xúc và đắm chìm trong không gian âm nhạc./.

Xem thêm:

>>Madagascar: Giẫm đạp trong buổi hoà nhạc khiến 16 người thiệt mạng

>>Hàng không quốc gia Indonesia mang nhạc sống lên bầu trời

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục