Hệ thống siêu thị GO! và Big C triển khai chương trình quảng bá hàng Việt

18:50' - 28/08/2019
BNEWS Nhằm chào mừng Quốc khánh 2/9, từ nay đến hết ngày 4/9 tại hệ thống siêu thị GO! và Big C sẽ triển khai chương trình quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm.

Nhằm chào mừng Quốc khánh 2/9, từ nay đến hết ngày 4/9 tại hệ thống siêu thị GO! và Big C sẽ triển khai chương trình quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm với chủ đề “Tự hào Việt Nam” và chương trình “Lễ hội vùng -  tỉnh Bến Tre tại Big C”. Chương trình sẽ áp dụng giảm giá tới 49% với hàng ngàn sản phẩm, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.    

Big C tăng 50% lượng hàng hoá phục vụ dịp lễ 2/9. Ảnh: Thành Trung

Đại diện hệ thống Big C cho biết: Đối với chương trình “Tự hào Việt Nam”, hệ thống siêu thị GO! và Big C sẽ áp dụng giảm giá từ 20% đến 40% đối với 340 sản phẩm đặc sản đến từ các địa phương trên cả nước của 72 doanh nghiệp.

Đây là các doanh nghiệp tham gia chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ” của Central Group Việt Nam gồm các mặt hàng trà xanh Hùng Thái (Thái Nguyên), chuối sấy Minh Dương (Nam Định), miến dong Bình Liêu (Quảng Ninh), trà Cung Đình Đức Phượng (Huế), cá cơm chiên tỏi (Nha Trang), hạt điều Hải Bình (Gia Lai), cà phê K Coffee (Đắk Lắk), mật ong King Honey (Lâm Đồng), muối tôm (Tây Ninh), mẵng cầu sấy Sona (Đồng Tháp), nước mắm Thanh Quốc (Phú Quốc)…

Bên cạnh đó, Hệ thống GO! và Big C còn giới thiệu 29 sản phẩm thuộc Chương trình ‘Mỗi xã một sản phẩm’ (OCOP) đến từ Bến Tre, Quảng Nam, Quảng Ninh…

Cùng với đó, chương trình mua sắm tiết kiệm dành cho khách hàng thành viên, sử dụng thẻ Big Xu cũng kéo dài hết ngày 4/9 với hóa đơn từ  400.000 đồng trở lên khách hàng được mua 5 sản phẩm các loại (mua đủ 5 sản phẩm tiết kiệm 347.200 đồng).

Khách hàng mua sắm tại siêu thị Big C, Tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: Trần Việt/TTXVN

Ngoài ra, kể từ ngày 30/8 – 2/9 với hóa đơn 400.000 đồng trở lên khách hàng được mua 5 sản phẩm các loại (mua đủ 5 sản phẩm tiết kiệm 471.500 đồng).

Đặc biệt, tại các siêu thị GO! và Big C trên toàn quốc cũng sẽ diễn ra các hoạt động hoạt náo dành cho các bé như trò chơi bịt mắt bắt dê, làm lồng đèn, làm bánh trung thu, biểu diễn thời trang, thi vẽ tranh, phá cỗ Tết Trung Thu...

Cũng theo đại diện hệ thống Big C, để hỗ trợ quảng bá hàng hóa nông sản chất lượng của Việt Nam, từ ngày 30/8 đến ngày 2/9, tại 37 siêu thị GO! và Big C trên toàn quốc sẽ diễn ra chương trình “Lễ hội vùng - Tỉnh Bến Tre tại Big C”.

Do vậy sẽ có chương trình giới thiệu và quảng bá 13 sản phẩm được GO! và Big C thu mua trực tiếp với chiết khấu 0% từ các hộ nông dân, hợp tác xã của tỉnh Bến Tre gồm dừa tươi, sầu riêng, bưởi hồng da xanh, măng cụt, xoài, cam.

Hơn nữa, khi tham gia mua sắm tại GO! và Big C trong dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, người tiêu dùng có cơ hội mua các loại trái cây đặc sản nổi tiếng của tỉnh Bến Tre với giá khuyến mãi hấp dẫn. Dự kiến, GO! và Big C sẽ tiêu thụ khoảng 100 tấn hàng hóa nông sản Bến Tre trong dịp này.

 Big C cam kết đảm bảo giá tốt nhất cho khách hàng. Ảnh: Trần Việt - TTXVN

Đáng lưu ý, để phục vụ tốt trong dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, hệ thống siêu thị GO! và Big C đã chuẩn bị lượng hàng hóa tăng khoảng 50% so với ngày thường, đặc biệt tăng nhiều ở các quầy thức ăn sẵn, bánh mì, rau củ quả.

Mặt khác, hệ thống GO! và Big C còn đồng loạt mở 100% quầy tính tiền, chuẩn bị sẵn các quầy lưu động để bổ sung ngay khi cần.

Ngoài ra, siêu thị tăng cường nhiều vị trí bảo vệ để đảm bảo an ninh cho khách hàng; mở rộng tối đa khu vực giữ xe, tăng cường nhân viên giữ xe để bố trí xe ra vào một cách nhanh chóng; tăng cường nhân viên bán hàng, giao hàng nhằm tạo sự thuận tiện tối đa để người tiêu dùng an tâm mua sắm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục