Tin mới:

Hệ thống siêu thị Co.opmart giảm giá mạnh hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt
  1. TRANG CHỦ
  2. >
  3. THỊ TRƯỜNG

11:02 | 22-08-2019

Trong ba tuần liên tục từ 22/8 đến 11/9, toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op … sẽ áp dụng giảm giá sâu cho hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt trong chương trình “ Tự hào hàng Việt 2019”.

Khách hàng mua sắm hàng hóa tại hệ thống Co.op mart.Nguồn ảnh: Saigon Co.op

Chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 và tròn 10 năm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; đồng thời, kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã phối hợp cùng hàng trăm nhà cung cấp thực hiện tháng khuyến mãi lớn nhất trong năm dành riêng cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.

Theo đó, trong ba tuần liên tục từ 22/8 đến 11/9, toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opmiles, Cheers, … sẽ áp dụng giảm giá sâu cho hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt trong chương trình “ Tự hào hàng Việt 2019”.

Đáng chú ý là các ngày cuối tuần được đầu tư để giảm giá mạnh, một số mặt hàng có giá bán 0 đồng khi mua sản phẩm thứ 2.

Riêng trong tuần lễ tôn vinh và giảm giá nông sản Việt, tặng gần 1 triệu áo mưa phiên bản đặc biệt Saigon Co.op 30 năm và tặng điểm thưởng tối đa lên đến 300 điểm mỗi ngày cho khách hàng có thẻ Thành viên Saigon Co.op, … cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Ông Đỗ Quốc Huy – Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết, Chương trình “Tự hào hàng Việt 2019” Saigon Co.op tập trung phần lớn ngân sách để giảm giá trực tiếp cho hơn 30.000 sản phẩm để thiết thực tri ân, chia sẻ áp lực chi tiêu đến với người tiêu dùng đã luôn tin yêu ủng hộ hàng Việt, siêu thị Việt như Saigon Co.op trong suốt thời gian qua.

Khách hàng mua sắm hàng hóa tại hệ thống Co.op mart.Nguồn ảnh: Saigon Co.op

Do vậy, để hàng Việt trở thành lựa chọn hàng đầu trong hệ thống bán lẻ, Saigon Co.op đã cần có hơn 20 năm kiên trì “nội địa hóa” cơ cấu hàng hóa, đồng thời còn kết hợp các hoạt động quảng bá sinh động và trải nghiệm thiết thực.

Ngoài ra, Saigon Co.op cũng chú trọng tổ chức nhiều chương trình kích cầu nhằm đẩy mạnh hơn nữa hàng Việt đến với người tiêu dùng và tăng cường các chính sách hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp sản xuất hàng tại Việt Nam như ưu tiên trong chính sách mua hàng, diện tích, vị trí trưng bày, truyền thông, khuyến mãi khiến hàng loạt thương hiệu Việt đã tồn tại và phát triển.

Ngoài ra, Saigon Co.op còn xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản và Singapore các loại rau củ quả sản xuất trong nước như thanh long, khoai lang, ớt chuông, bưởi 5 roi,..với tổng trị giá gần 2 triệu USD/năm.

Đặc biệt, đến thời điểm này, Saigon Co.op cũng là nhà bán lẻ nội địa duy nhất mỗi năm đều tổ chức tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt” quảng bá kích cầu với quy mô trăm tỉ dành riêng cho hàng Việt kiên trì xuyên suốt hơn 20 năm qua./.

Uyên Hương/BNEWS/TTXVN