Hệ thống phòng hạng sang của FLC Hotels & Resorts có gì đặc biệt?

19:22' - 18/10/2019
BNEWS Thiết kế đẳng cấp, tầm nhìn tuyệt đẹp… là những ưu điểm mà các phòng khách sạn hay căn hộ villa, biệt thự trong hệ thống FLC Hotels & Resorts đang sở hữu, khiến ai cũng ước được một lần tận hưởng.

FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort

Nằm trên độ cao 100m so với mực nước biển, khách sạnFLC Grand Hotel Halong sở hữu 649 phòng mangphong cách thiết kế ấn tượng kết hợp nội thất sang trọng và trang thiết bị cao cấp.

Khách sạn có nhiều loại phòng khác nhau, mỗi phòng đều được sắp đặt một cách tinh tế với ban công hoặc ô cửa sổ “khổng lồ” đặc trưng nhìn thẳng ra phía vịnh Hạ Long kỳ vĩ, thơ mộng hoặc sân golf đẳng cấp bao phủ bởi màu xanh mướt.

Đặc biệt, FLC Grand Hotel Hạ Long là khách sạn 5 sao duy nhất tại Quảng Ninh sở hữu phòng tổng thống với tiêu chuẩn an ninh hàng đầu, sảnh tiếp đón biệt lập, đầy đủ tiện nghi và dịch vụ.

FLC Luxury Resort Vinh Phuc

Nằm giữa cánh đồng của một vùng quê yên bình, FLC Vĩnh Phúc gồm 1 khách sạn chính và các căn biệt thự ẩn mình trong không gian tràn ngập màu xanh của cỏ cây hoa lá.

Khách sạn chính mang chất kiến trúc hoàng gia, trông tựa như một tòa lâu đài cổ tích, với hai hạng phòng chính là Deluxe room và Suite room.

Trong mỗi căn phòng, cách thiết kế và nội thất theo phong cách Tân cổ điển sang trọng.

Từ những ô cửa sổ, du khách có thể thu trọn vào tầm mắt cả khung cảnh yên bình, thơ mộng của cây cỏ và những cánh đồng trải dài đến cuối chân trời.

Bên cạnh khách sạn chính, những căn biệt thự trắng xinh xắn ẩn hiện trong khuôn viên rợp bóng cây.

Bungalow ở FLC Vĩnh Phúc là sự giao thoa hài hòa, tinh tế giữa kết cấu nhà 3 gian truyền thống với kiến trúc và nội thất hiện đại mang phong cách Tây Âu.

FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort

FLC Luxury Hotel Quy Nhon có kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ hình tượng con rồng biển bên bờ cát trắng,với các phòng khách sạn được thiết kế rộng rãi cùng nội thất tiện nghi hiện đại.

Toàn bộ các phòng đều có tầm nhìn khoáng đạt thu trọn khung cảnh biển trời Quy Nhơn trong tầm mắt.

Ngoài khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhon, FLC Quy Nhơn còn sở hữu các căn villa thiết kế độc đáo, có hiên ngoài trời rộng rãi và bể bơi vô cực riêng.

Trong đó, hệ thống biệt thự hướng sân golf (Golf view Villa) sẽ đem lại những giây phút thư giãn riêng tư tuyệt đối, còn biệt thự hướng biển (Sea view) được trang trí theo phong cách tươi mới, hiện đại với cửa sổ mở ra toàn cảnh bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp và lối đi riêng ra biển.

FLC Samson Beach & Golf Resort

Là quần thể nghỉ dưỡng đầu tiên của Tập đoàn FLC, FLC Sầm Sơn đang sở hữu nhiều phòng ốc nhất hệ thống FLC Hotels & Resorts với hai khách sạn và các căn villa, biệt thự.

Trong đó, khách sạn FLC Grand Hotel Samson gồm 586 phòng khách sạn và phòng hạng sang với thiết kế và tiện nghi tinh tế bậc nhất cùng tầm nhìn ra biển Sầm Sơn thơ mộng.

Với kiến trúc hình cánh cung độc đáo cùng bể bơi nước mặt lớn nhất Việt Nam, khách sạn FLC Luxury Hotel Samson hướng đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, các căn villa, biệt thự tại FLC Sầm Sơn không chỉ có thiết kế ấn tượng, không gian xanh mát mà còn đầy đủ tiện nghi với phòng khách và bếp được bố trí phù hợp, sạch sẽ trong mỗi căn, rất phù hợp với những kỳ nghỉ gia đình, hội nhóm…

No Title

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục