Hé lộ những thông tin hấp dẫn trước thềm Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

16:46' - 16/10/2019
BNEWS Trước thềm Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 - Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019) đã hé lộ những chi tiết hấp dẫn được 15 thương hiệu xe trình diễn tại sự kiện quan trọng nhất trong năm.
Gian hàng của Mercedes-Benz Việt Nam - tâm điêmr tại VMS 2018

Bên cạnh đó, Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay sẽ áp dụng hình thức bán vé trực tuyến, cung cấp giải pháp kết nối kỹ thuật số với các trải nghiệm trong triển lãm.

Quy tụ tại Vietnam Motor Show 2019 có 15 hãng xe trong và ngoài nước đang chuẩn bị “trình làng” những thành quả sáng tạo mới nhất với việc ra mắt các mẫu sedan gia đình, xe thể thao đa dụng và các mẫu xe sử dụng động cơ hybrid.

Gian hàng của Mitsubishi tại VMS 2018

Đây cũng là lần đầu tiên giới mộ điệu được tận mắt chiêm ngưỡng mẫu xe đua của những đội đua lừng danh Red Bull Racing và Toro Rosso đang tranh tài ở giải F1 thế giới. Các dòng xe điện thân thiện với môi trường hay ứng dụng công nghệ chuyển động thông minh cũng góp mặt tại triển lãm này.

Dịp này, các hãng cũng ra mắt những công nghệ nổi bật trong năm 2019 như công nghệ Touch Pro Duo, cảm biến mực nước, giao diện MBUX sử dụng trí tuệ nhân tạo, Blue Motion,…. Đặc biệt, trong năm nay, việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR và 3D mapping được nhiều thương hiệu xe ưa chuộng sẽ giúp khách tham quan tương tác với nhãn hàng.

Nhiều khách tham quan quan tâm đến các mẫu xe mới của Honda trưng bày, giới thiệu tại VMS 2018

Bên cạnh các thương hiệu xe, VMS 2019 cũng chào đón sự góp mặt của nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ như: DCar, Hoàn Xa - Rupes, Exclusive Auto Club - EAC, Phước Khang - 3M, Ntech, Eneos, Rymax, GBoil, Mannol, YSS, CarVision, Vietmap, Acumen, Motor Life, Black Vue, LotusViet, Kata, Mast, Karshine, Caroma, Areon…

Khách tham quan có nhu cầu mua xe cũng dễ dàng sở hữu chiếc xe thông qua các giải pháp tài chính linh hoạt đến từ 5 ngân hàng lớn là VIB Bank, CitiBank, Standard Chartered Bank, Hong Leong Bank, Techcombank.

Một số sản phẩm mới của Audi Việt Nam tại VMS 2018

Khác với mọi năm, mùa triển lãm năm nay đánh dấu lần đầu tiên Ban Tổ chức chương trình hợp tác với ví điện tử MoMo để thanh toán vé tham quan ngay trên website www.vietnammotorshow.vn.

Gian hàng của Toyota tại VMS 2018

Ngoài ra, trên Fanpage chính thức của sự kiện, hàng trăm người yêu xe đã “săn” được những chiếc vé tham dự sự kiện hoàn toàn miễn phí bằng cách tham gia mini game “Giải mê cung”, “Ghép đúng trúng quà”...

Với những người đam mê xe có thể thưởng thức các màn biểu diễn chuyên nghiệp của 15 thương hiệu xe tại buổi lễ khai mạc thông qua hoạt động livestream trên hai fanpage https://www.facebook.com/MotorShowVN và https://www.facebook.com/VietnamInternationalMotorShow diễn ra liên tục từ 8h15 đến 17h00 ngày 23/10/2019./.

Xem thêm:

>>Vietnam Motor Show 2019 quy tụ 15 thương hiệu xe

>>Nhiều mẫu xe công nghệ đột phá sẽ quy tụ tại Vietnam Motor Show 2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục