Hasco đầu tư 900 tỷ đồng xây dựng khu nhà ở cao cấp tại Phú Quốc

10:29' - 30/07/2019
BNEWS Hasco Group sẽ đầu tư dự án xây dựng khu nhà ở cao cấp và thương mại dịch vụ Hasco (Feni City Phú Quốc) tại xã Cửa Cạn, Huyện đảo Phú Quốc, với tổng vốn đầu tư hơn 900 tỷ đồng.
Hasco đầu tư 900 tỷ đồng xây dựng khu nhà ở cao cấp tại Phú Quốc. Ảnh: Thành Trung/BNEWS

Công ty cổ phần tập đoàn Hasco (Hasco Group) cho biết, công ty này vừa được tỉnh Kiên Giang trao quyết định chủ trương chấp thuận đầu tư dự án xây dựng khu nhà ở cao cấp và thương mại dịch vụ Hasco (Feni City Phú Quốc) tại xã Cửa Cạn, Huyện đảo Phú Quốc, với tổng vốn đầu tư hơn 900 tỷ đồng.

Dự án được triển khai tại vị trí: xã Cửa Cạn, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang với diện tích khoảng 17,53ha.

Đây là một trong những dự án trọng điểm của Hasco Group trong thời gian tới. Dự án Khu nhà ở cao cấp và thương mại dịch vụ Hasco sẽ được triển khai ngay từ tháng 8/2019.

Mục tiêu dự án là đầu tư xây dựng khu dân cư cao cấp, thương mại dịch vụ phục vụ nhu cầu ở chất lượng cao, đồng bộ với các khu hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật.

Dự án sẽ cung cấp sản phẩm và dịch vụ biệt thự nghỉ dưỡng, khu thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí, công viên cây xanh theo kiến trúc không gian mở, tiện nghi cao cấp và hiện đại, đáp ứng quy mô dân số khoảng 3.500 người.

Dự án Feni City Phú Quốc sẽ là điểm đến hấp dẫn của khách hàng, khách du lịch trong và ngoài nước, các nhà đầu tư trong những năm tới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục