Hãng xe Anh quốc Royal Enfield khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội

16:17' - 22/04/2019
BNEWS Ngày 22/4, Royal Enfield khai trương cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam và là cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội, mang thương hiệu xe danh tiếng đến từ Anh Quốc ra mắt cộng đồng yêu xe mô tô cỡ trung tại Thủ đô.
Hai trong số nhiều dòng xe mô tô cỡ trung tại showroom 583 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội

Biểu tượng mô tô từ Anh Quốc - hãng xe mô tô lâu đời nhất thế giới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam thông qua đại lý chính thức là Al Naboodah International (Việt Nam). Cửa hàng chính thức thứ 2 ở Việt Nam được khai trương  tại số 583 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Phát biểu tại lễ khai trương cửa hàng độc lập đầu tiên tại Hà Nội, ông Vimal Sumbly, Giám đốc của Royal Enfield khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Royal Enfield nỗ lực trong việc tái tạo và dẫn dắt phân khúc xe mô tô cỡ trung toàn cầu và Đông Nam Á là thị trường quan trọng đối với chúng tôi trong chiến lược toàn cầu này.

Đặc biệt, Việt Nam có dân số lớn và trẻ, thêm vào đó xe hai bánh là phương tiện di chuyển chủ yếu, đồng thời chiếc xe cũng là phương tiện giúp người trẻ thể hiện và khám phá bản thân. Chúng tôi bắt đầu hành trình tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh. Điều này đã giúp chúng tôi rất nhiều trong việc nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng và dần gắn bó với những người đam mê mô tô tại Việt Nam”.

Nhiều người quan tâm đến dòng xe mô tô cỡ trung tại showroom ngay trong ngày khai trương

Royal Enfield phân phối tại Việt Nam với 4 mẫu mô tô động cơ xi-lanh đơn, gồm Bullet 500, Classic 500, Continental GT 535cc và Himalaya 410cc cùng dòng Royal Enfield 650cc Twins với “động cơ song sinh” vừa được ra mắt trên toàn Việt Nam là Interceptor 650cc và Continental 650cc.

Luôn giữ vững tinh thần “Pure Motorcycling” (Tạm dịch: “Đơn giản, chỉ là mô tô”) của Royal Enfield, cửa hàng thứ 2 ở Hà Nội nhắm đến mục tiêu tạo ra một hệ thống tương hỗ bao gồm các hoạt động bán lẻ, khả năng cung ứng phụ tùng, hoạt động lái xe mô tô, các sự kiện cộng đồng và những yếu tố phụ khác.

Cửa hàng không chỉ trưng bày các dòng mô tô của Royal Enfield, mà còn có đầy đủ các dòng phụ tùng, một số dòng thời trang tiêu biểu và phụ kiện gồm có các thiết bị bảo hộ đặc chế khi lái xe và thiết bị bảo hộ người lái. Với thiết kế này, showroom sẽ không chỉ là cửa hàng mà còn là một chốn gặp gỡ để những người yêu xe có không gian trò chuyện về đam mê của mình.

Nhân dịp khai trương cửa hàng, Royal Enfield cũng ra mắt “cặp song sinh” Continental GT 650 Twin và Interceptor INT 650 Twin tại Việt Nam với giá bán lần lượt 180 triệu và 173 triệu đồng cho các màu tiêu chuẩn./.

Xem thêm:

>>Loạt mô tô của các thương hiệu nổi tiếng trở thành tâm điểm ở AutoExpo 2018

>>Honda Việt Nam tổ chức Ngày hội Biker Day cho gần 200 khách hàng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục