Hàng nghìn khách hàng đăng ký lái thử ô tô Fadil của VinFast

15:13' - 04/06/2019
BNEWS Trong 3 ngày qua, đã có hàng nghìn khách hàng đăng ký lái thử sản phẩm đầu tiên VinFast Fadil trên khắp cả nước. Cùng nghe ý kiến của những khách hàng đầu tiên cầm lái xe VinFast Fadil này.
Khách hàng trải nghiệm mẫu xe cỡ nhỏ VinFast Fadil

VinFast cho biết, trước khi bàn giao xe, từ ngày 1 đến ngày 15/6/2019, khách hàng có thể đến 32 đại lý hoặc showroom VinFast tại các Trung tâm Thương mại Vincom trên toàn quốc để tham gia lái thử xe VinFast Fadil.

Những mẫu xe VinFast Fadil bản hoàn thiện đầu tiên đãcó mặt tại 32 đại lý, showroom trên toàn quốc từ ngày 1/6/2019 để sẵn sàng cho các khách hàng lái thử, trải nghiệm thực tế. Khách hàng đăng ký mua xe VinFast Fadil trong chương trình lái thử còn có cơ hội được nhận xe sớm trong một lễ bàn giao xe có quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra vào ngày 17/6 này.

Chương trình lái thử xe là cơ hội cho khách hàng được “sờ tận tay, lái tận vô lăng” trước khi chính thức trở thành chủ sở hữu xe VinFast Fadil. Chỉ trong 3 ngày kể từ khi bắt đầu, đã có hàng nghìn khách hàng đăng ký lái thử sản phẩm đầu tiên của thương hiệu ô tô Việt.

Đây chính là cơ hội để người tiêu dùng có được cảm nhận cụ thể, chính xác nhất trước khi quyết định có trở thành khách hàng của VinFast hay không. Nhiều khách hàng đã quyết định “mua ngay” sau khi được lái thử chiếc xe này.

Cùng lắng nghe ý kiến của những khách hàng đầu tiên cầm lái xe VinFast Fadil phiên bản hoàn thiện tại đây.

Hiện tại, VinFast Fadil đang được bán với mức giá ưu đãi 394.500.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). Theo lộ trình đã được công bố, kể từ ngày 1/9/2019, giá xe Fadil sẽ quay trở về mức giá “ba không”, tương đương 394,9 triệu đồng.

Đây là mức giá không tính chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không tính lãi, được VinFast áp dụng cho tất cả các dòng ô tô, xe máy điện của mình, nhằm hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng./.

Xem thêm:

>>Xe VinFast Fadil đạt các bài kiểm tra thử va đập ở Hàn Quốc

 >>VinFast sẽ bàn giao lô xe Fadil đầu tiên vào giữa tháng 6 với quy mô lớn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục