Hãng hàng không Nga ngừng các chuyến bay đến Hải Nam do virus corona

07:33' - 28/01/2020
BNEWS Hãng hàng không Ural Airlines (Nga) đã ngừng các chuyến bay từ Yekaterinburg và Tyumen đến đảo Hải Nam của Trung Quốc do dịch bệnh viêm phổi do virus corona bùng phát.

Thông báo của Ural Airlines cho biết: “Do tình hình dịch bệnh không thuận lợi ở Trung Quốc… từ ngày 27/1, Ural Airlines tạm ngừng hành trình bay đến đảo Hải Nam (Hải Khẩu) từ Yekaterinburg và Tyumen trong thời gian không xác định.

Các chuyến bay sẽ được nối lại sau khi tình hình dịch bệnh bình thường trở lại”. Ural Airlines cũng đảm bảo rằng tất cả các hành khách đã mua vé đến đảo Hải Nam sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền mua vé.
Sáng 27/1, có tin một phụ nữ 80 tuổi từ Vũ Hán đến nghỉ dưỡng trên đảo Hải Nam thiệt mạng.

Hiện đảo Hải Nam ghi nhận 31 trường hợp nhiễm virus corona, trong đó bốn người ở tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin mới nhất, 80 người đã thiệt mạng do virus corona và hơn 2.700 trường hợp nhiễm loại virus này ở Trung Quốc.
Cho đến nay, các trường hợp nhiễm virus corona đã được ghi nhận ở các quốc gia Australia, Hàn Quốc, Nepal, Malaysia, Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Canada, Campuchia, Ukraine.
Về phần mình Cơ quan LB Nga bảo vệ người tiêu dùng và sức khỏe con người - Rospotrebnadzor đã chuẩn bị các biện pháp để ngăn chặn sự lây lan của virus 2019-nCoV ở Nga.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục