Hãng điện tử Samsung đứng đầu danh sách "nơi làm việc tốt nhất" ở nhiều nước

21:52' - 26/06/2019
BNEWS Hãng điện tử Samsung đứng đầu danh sách "nơi làm việc tốt nhất" tại Ba Lan, Ukraine và Brazil.
Biểu tượng Samsung tại văn phòng ở Seoul, Hàn Quốc. AFP/TTXVN

Theo kết quả khảo sát của công ty chuyên tư vấn quản lý nhân sự toàn cầu Randstad về "Nghiên cứu thương hiệu nhà tuyển dụng năm 2019", hãng điện tử Samsung đứng đầu danh sách "nơi làm việc tốt nhất" tại Ba Lan, Ukraine và Brazil.

Công ty Randstad có trụ sở chính ở Hà Lan và văn phòng đại diện ở 38 quốc gia trên thế giới, chuyên thực hiện các cuộc khảo sát về mức lương, lợi ích, an toàn và quản lý nghề nghiệp cho lao động địa phương ở các nước lớn hàng năm, sau đó công bố danh sách 10 doanh nghiệp lớn là nơi làm việc tốt nhất.

Nối tiếp năm 2018, năm nay Samsung tiếp tục là nơi làm việc tốt nhất ở Ba Lan và Brazil. Ở Ukraine, Samsung cũng đã vượt qua hãng phầm mềm Soft Serve, Adidas và Coca-Cola để vươn lên vị trí số một. Hãng điện tử Samsung hiện đang vận hành một nhà máy điện gia dụng ở Ba Lan và một dây chuyền sản xuất điện thoại di động ở Brazil.

Bên cạnh đó, Samsung cũng vươn từ vị trí thứ sáu trong năm ngoái lên vị trí thứ năm trong năm nay tại Hungary và tăng năm bậc so với năm ngoái, giữ vị trí thứ 5 ở Nga. Ngoài ra, "ông lớn" này đứng vị trí thứ 9 ở Ấn Độ, rớt hai bậc so với năm ngoái.

Một quan chức thuộc giới doanh nghiệp nhận định hình ảnh của hãng điện tử Samsung tại những nước mà doanh nghiệp này đặt nhà máy hay trung tâm nghiên cứu là khá tốt, đặc biệt đây còn là nơi làm việc được yêu thích ở khu vực Đông Âu, Đông Nam Á và Tây Á.

Trước đó, Samsung cũng được xếp là doanh nghiệp đứng thứ tư trong số 100 doanh nghiệp là nơi làm việc tốt nhất ở Việt Nam, theo kết quả khảo sát chung của công ty Anphabe (Việt Nam) và công ty khảo sát thị trường toàn cầu Nielsen./.

Xem thêm:

>>Samsung dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh Hàn Quốc

>>Các nhà sản xuất chip Hàn Quốc “tăng tốc” trên thị trường ô tô tự lái

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục