Grand i10 vươn lên vị trí dẫn đầu doanh số của Hyundai Thành Công

17:16' - 10/05/2019
BNEWS Ngày 10/5, Hyundai Thành Công Việt Nam công bố kết quả bán hàng tháng 4/2019 đạt 6.176 xe, tăng nhẹ so với tháng trước; cộng dồn 4 tháng đầu năm đạt 22.968 xe các loại.
Grand i10 dẫn dắt doanh số bán hàng của Hyundai Thành Công tháng 4 vừa qua.

Trong tháng 4 vừa qua, mẫu Hyundai Grand i10 vươn lên vị trí dẫn đầu với 1.448 xe bán ra, tăng 30,2% so với tháng trước và đạt tổng doanh số cộng dồn 5.089 xe trong 4 tháng đầu năm.

Sau nhiều tháng liên tiếp Accent dẫn dắt doanh số bán hàng của Hyundai Thành Công và thị trường ô tô Việt Nam thì ở tháng 4 vừa qua doanh số của mẫu xe này giảm nhẹ - khi tiêu thụ được và nhường vị trí dẫn đầu cho Grand i10. Tính chung 4 tháng đầu năm Accent có tổng doanh số bán hàng cộng dồn 5.736 xe.

Với doanh số 1.427 xe được tiêu thụ, mẫu sedan hạng B - Accent đứng ở vị trí thứ 2 trong các mẫu xe bán chạy của Hyundai Thành Công

Cùng với 2 mẫu xe trên, mẫu xe Santa Fe hoàn toàn mới vừa ra mắt thị trường cũng chứng kiến sự tăng trưởng 23,9% khi đạt doanh số 756 xe trong tháng 4, cộng dồn 4 tháng đầu năm 2019 lên 2.678 xe.

Trong các sản phẩm của Hyundai Thành Công, Grand i10 là mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ gồm có 9 phiên bản, giá bán từ 315 triệu đến 415 triệu đồng.

Grand i10 được trang bị 2 tùy chọn động cơ. Động cơ Kappa 1.0L cho công suất 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 94Nm tại 3.500 vòng/phút; động cơ Kappa 1.2L cho công suất 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 120Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm các khối động cơ này hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Mẫu Santa Fe hoàn toàn mới có doanh số bán hàng tăng gần 24% trong tháng 4 vừa qua.

Grand i10 là mẫu xe được sản xuất lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai Ninh Bình và là sản phẩm đầu tiên của liên doanh Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc với giá thành rẻ hơn từ 8-12% so với nhập khẩu từ Ấn Độ.

Đây cũng là sản phẩm Hyundai Thành Công đặt mục tiêu xuất khẩu sang ASEAN trong thời gian tới.

So với phiên bản nhập khẩu trước đó từ Ấn Độ, Grand i10 lắp ráp trong nước có nhiều đường nét khỏe khoắn, trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt hình lục giác hình thác nước “Cascading Grille” và các nan cũng được tạo hình lục giác.

Hyundai KONA cũng có doanh số bán hàng 525 xe, nâng tổng doanh số cộng dồn của mẫu xe này lên 2.174 trong 4 tháng đầu năm 2019.

Đặc biệt, xe sở hữu kích thước lớn nhất trong phân khúc với số đo dài x rộng x cao lần lượt là 3.765 x 1.660 x 1.505 (mm) với phiên bản hatchback và 3.995 x 1.660 x 1.505 (mm) với phiên bản sedan. Với kích thước này, Grand i10 vượt trội trong phân khúc xe du lịch hạng A, đem đến một chiếc xe đô thị cá tính mà vẫn rộng rãi hàng đầu./.

Xem thêm:

>>Hyundai Accent thêm trang bị mới, giá tăng không đáng kể

>>Hyundai thêm option hiện đại cho ô tô khách cỡ lớn cao cấp Universe

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục