Tin mới:

Grand i10 tiếp tục chiếm ngôi đầu bảng doanh số của Hyundai Thành Công
  1. TRANG CHỦ
  2. >
  3. MUA SẮM TIÊU DÙNG

Grand i10 dẫn dắt doanh số bán hàng của Hyundai Thành Công tháng 6 vừa qua.

Trong tháng 6 vừa qua, mẫu Grand i10 tiếp tục chiếm ngôi đầu bảng với 1.609 xe được bàn giao đến tay khách hàng, tăng nhẹ so với tháng trước và đạt tổng cộng 8.184 xe trong 6 tháng đầu năm 2019.

Grand i10 là mẫu xe cỡ nhỏ (phân khúc A) lắp ráp trong nước có giá bán rẻ nhất trong các sản phẩm ô tô của Hyundai Thành Công. Xe có đến 9 phiên bản với 2 tùy chọn sedan và hatchback, giá bán từ 315 triệu đến 415 triệu đồng.

Hyundai Grand i10 có 2 lựa chọn động cơ. Động cơ Kappa 1.0L cho công suất 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 94Nm tại 3.500 vòng/phút. Động cơ 1.2L cho công suất 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 120Nm tại 4.000 vòng/phút.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 cạnh tranh trực tiếp với Kia Morning, Suzuki Mirage, Toyota Wigo và mới đây nhất là Honda Brio. Tuy nhiên, Hyundai Grand i10 luôn giữ ngôi vị số 1 trong phân khúc A tại thị trường Việt Nam kể từ khi ra mắt thị trường đến nay.

Accent được coi là "gà đẻ trứng vàng" của Hyundai Thành Công hàng tháng

Bên cạnh đó, mẫu Accent cũng tiêu thụ được 1.464 xe và xếp ở vị trí thứ 2 trong các mẫu xe bán chạy của đơn vị này. Tính chung 6 tháng đầu năm, mẫu Accent đạt doanh số cộng dồn 8.785 xe. Đây cũng là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công và luôn nằm trong Top đầu những mẫu xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam hàng tháng.

Mẫu sedan Accent nằm trong phân khúc hạng B luôn được cho là “Gà đẻ trứng vàng” của Huyndai Thành Công. Xe có 4 phiên bản, giá bán từ 426,1 triệu đến 542,1 triệu đồng.

Hyundai Accent được trang bị khối động cơ xăng Kappa MPI 1.4L, 4 xi-lanh, có công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 6 cấp. Trên thị trường, Hyundai Accent đang cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe tên tuổi lâu năm như Toyota Vios, Honda City và Mazda 2 (bản sedan).

Cùng với việc ra mắt các phiên bản mới, Elantra và Tucson cũng có doanh số đều tăng trưởng so với tháng trước. Đặc biệt là mẫu xe Tucson với 718 xe bán ra trong tháng 6, tăng 29,8% so với tháng trước, cộng dồn 6 tháng đầu năm lên 3.624 xe./.

Xem thêm:

>>Hyundai Thành Công lần thứ 3 nhận giải thưởng “Nhà phân phối toàn cầu của năm”

>>Những lí do khiến SantaFe là chiếc SUV hấp dẫn nhất thị trường

Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN