Grab Việt Nam chung tay phòng chống dịch do virus Corona (COVID-19)

21:52' - 28/02/2020
BNEWS Grab triển khai dự án “An toàn hơn mỗi ngày" bằng việc tặng 100.000 khẩu trang y tế cho 33 Trung tâm Y tế huyện ở 7 tỉnh biên giới; hỗ trợ 50.000 khẩu trang và 30.000 bộ quà tặng an toàn cho tài xế.
Grab đồng hành cùng Bộ Y tế trao tặng khẩu trang y tế cho trung tâm y tế tỉnh Cao Bằng

Theo đó, Grab Việt Nam đã trao tặng 100.000 khẩu trang y tế cho Bộ Y tế để gửi tặng 33 Trung tâm Y tế thuộc 7 tỉnh biên giới, gồm Điện Biên, Cao Bằng, Hà Giang, Lạng Sơn, Lai Châu, Lào Cai và Quảng Ninh.

Bên cạnh việc đóng góp khẩu trang y tế, Grab Việt Nam cũng đồng thời hỗ trợ vận chuyển toàn bộ 165.000 khẩu trang Bộ Y tế tặng các đơn vị kể trên.

Để nâng cao hơn nữa tính an toàn cho các dịch vụ của Grab, từ ngày 28/2, hơn 30.000 bộ quà tặng an toàn, bao gồm găng tay và nước rửa tay sát khuẩn sẽ được Grab gửi tặng tới các đối tác tài xế nhằm tiếp sức và hỗ trợ cho các đối tác trong những hành trình di chuyển an toàn.

Song song với các hoạt động này, Grab cũng kết hợp với mạng xã hội Lotus xây dựng các nội dung thiết thực, đẩy mạnh kênh thông tin “Lá chắn Corona” trở thành kênh thông tin hữu ích cho cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng người dùng, các đối tác tài xế và các đối tác nhà hàng, quán ăn của Grab về dịch COVID-19.

Đối tác tài xế vui vẻ xếp hàng nhận bộ quà tặng an toàn của Grab

Trước đó, Grab cũng đã công bố nhiều hoạt động hỗ trợ đối tác nhà hàng, đối tác tài xế nhằm ứng phó với dịch COVID-19 như phát khẩu trang miễn phí cho các đối tác tài xế, phê duyệt ngân sách tối thiểu 3 tỷ đồng nhằm hỗ trợ tài chính cho các đối tác tài xế trong trường hợp đối tác được xác định dương tính với virus corona SARS-CoV-2 và là ứng dụng gọi xe duy nhất trên thị trường hiện nay có chính sách hỗ trợ tài chính như thế này dành cho đối tác tài xế.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành, Grab Việt Nam cho biết, các hoạt động trên trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và cũng là cam kết của Grab trong việc thực hiện sứ mệnh “Grab Vì Cộng đồng”. Tất cả các hoạt động này một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài của Grab trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.../.

Xem thêm:

>>Grab dành 1 triệu USD cho các startup giai đoạn đầu tại Việt Nam

>>Cập nhật tin tức mới nhất về dịch do virus Corona tại đây

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục