Grab thử nghiệm tính năng đặt nhiều đơn hàng GrabFood cùng lúc

11:56' - 27/08/2019
BNEWS Ngày 27/8, Grab bắt đầu triển khai thử nghiệm tính năng đặt nhiều đơn hàng GrabFood cùng lúc cho một số khách hàng nhất định tại Việt Nam.
Grab thử nghiệm tính năng mới, cho phép khách hàng đặt nhiều đơn hàng GrabFood cùng một lúc, tối đa 4 đơn hàng từ 4 nhà hàng, quán ăn khác nhau
Tính năng mới dành cho đối tác tài xế GrabFood - ghép 2 đơn hàng cùng 1 quán - cũng đang được triển khai thử nghiệm

Cũng từ hôm nay, trang web dành cho người dùng GrabFood tại Việt Nam chính thức được giới thiệu. Người dùng tại Việt Nam giờ đây có thể truy cập vào https://food.grab.com để theo dõi thông tin các chương trình khuyến mãi hiện có trên GrabFood, danh mục các món ăn yêu thích, tùy chỉnh ngôn ngữ (tiếng Việt hoặc tiếng Anh), tìm hiểu thông tin đăng ký trở thành đối tác nhà hàng, đối tác tài xế GrabFood.

Theo khảo sát và công bố độc lập của Kantar, GrabFood - nền tảng giao nhận thức ăn được sử dụng thường xuyên nhất tại Việt Nam

Trong thời gian tới, người dùng sẽ có thể đặt món ăn ngay trên trang web chính thức này của GrabFood. Trước đó, vào đầu tháng 8/2019, Grab cũng đã bắt đầu triển khai thử nghiệm tính năng ghép đơn hàng dành cho đối tác tài xế GrabFood. Cụ thể, đối tác tài xế có thể nhận thêm 1 đơn hàng từ cùng một quán ăn và giao cho 2 khách hàng khác nhau.
Chính thức ra mắt tại Việt Nam từ tháng 6/2018, GrabFood đã không ngừng cải tiến nhằm mang đến trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho người dùng, các đối tác nhà hàng, đối tác tài xế.

Sau hơn một năm ra mắt tại Việt Nam, GrabFood hiện có mặt tại 15 tỉnh, thành và là nền tảng giao nhận thức ăn được sử dụng thường xuyên nhất tại Việt Nam, với 87% người dùng chọn GrabFood là nền tảng giao nhận thức ăn họ sử dụng thường xuyên nhất, theo số liệu được Kantar công bố vào tháng 7/2019./.

Xem thêm:

>>Grab dự định đầu tư lớn vào thị trường Việt Nam

>>Grab đầu tư 2 tỷ USD vào Indonesia từ nguồn vốn của SoftBank

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục